Lối đá tù túng và thiếu sức sáng tạo, Arteta hãy out khỏi Arsenal ngay và luôn

2020-10-27
Rất nhiều fan Arsenal đã muốn tống khứ Arteta sau những màn trình diễn vô cùng kém cỏi trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trận thua 0-1 trước Leicester City đã khiến nhiều người mất kiên nhẫn. 

 

‘Lối đá thiếu sáng tạo ở phần sân đối phương. Xem buồn ngủ quá’.

“Không có lối chơi thì kiểu gì cũng chỉ đá vật vờ hên xui qua ngày thôi. Sớm muộn gì cũng out’.

‘Cái này người ta gọi là chưa có kinh nghiệm thực chiến ấy. Mới học trên lý thuyết thôi mà. Đến Pep hay Zidane còn có quãng thời gian làm HLV đội trẻ và có chút kinh nghiệm huấn luyện rồi mới lên làm HLV đội 1 mà. Arteta kiểu 1 bước lên luôn rồi’.

‘Chưa bao giờ tôi đánh giá cao tài cầm quân của Arteta cả’.

‘Không có bản sắc của đội bóng lớn. Nên kiếm 1 hlv cá tính và bản lĩnh hơn’.

‘Trách là trách từ trên xuống dưới. Sai lầm khi bán Leno và cách sắp đội hình, tự nhiên lại cho Mustafi vào’.

>> Xem thông tin : Xem kết quả bóng đá <<

arteta-out

Lối đá tù túng và thiếu sức sáng tạo, Arteta hãy out khỏi Arsenal ngay và luôn

‘Dục tốc ắt bất đạt. Cái gì cũng cần có thời gian để hoàn thiện chứ. Như Liverpool lúc Klopp mới về cũng chật vật đấy thôi’.

‘Xem mà chán. Giờ được chơi sân nhà cũng không thắng thì làm gì có chân trong tốp 4. Giờ Arsenal đá chỉ biết thủ và hòa thôi’.

‘Arteta rất son khi đá cúp. Đá đường dài thì chưa hiệu quả với lối chơi đang áp dụng, thật khó để tìm lí do. Không rõ do HLV chưa đủ tầm hay do chất lượng cầu thủ chưa phù hợp’.

‘Không có người sáng tạo thì lấy gì có đột biến. Xem thế trận là thấy rõ rồi, này mà gặp Aston Villa họ đá cho lên bờ xuống ruộng đấy’.

‘Hậu vệ thì như đi bộ, thiếu chất thủ lĩnh. Arsenal nên mua 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh đẳng cấp hàng đầu thế giới nữa. Ông Thomas Partey đá kém quá, thế mà cứ tung hô phí tiền’. 

‘Tôi thấy đá như vậy không ổn, mới gặp Liverpool, Man City, Leicester City đã thua rồi thì tình trạng này còn thua dài dài, Nhìn sang Everton, Tot, Leed, Aston Villa đá tốt lên từng ngày mà xót cho Ars, thật sự không còn thấy chút bản sắc’. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: