Lindelof hóa anh hùng tay không bắt cướp, lấy lại đồ cho cụ bà 90 tuổi

2020-08-25
Trung vệ Victor Lindelof khiến người hâm mộ MU hết sức tự hào khi bắt trọn tên cướp ở quê nhà Vasteras, Thụy Điển.

 

Vào sáng ngày 24/8, 1 người phụ nữ 90 tuổi bị cướp túi xách ngay trước căn hộ. Tuy nhiên rất đen đủi cho tên cướp khi trung vệ Victor Lindelof của MU đã chứng kiến sự việc và ra tay cứu giúp cụ bà. Anh không ngại nguy hiểm, liền lao vào giải cứu nạn nhân và đuổi theo tên cướp giữa ban ngày.

Tên cướp sợ hãi nhanh chóng lên xe đạp tẩu thoát. Với sức khỏe hơn người, Lindelof đã không bỏ cuộc mà tiếp tục bám đuổi tên cướp táo tợn. Cuối cùng anh cũng đuổi kịp và khống chế thủ phạm. 5 phút sau, cảnh sát có mặt để áp giải tên cướp.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Cơ quan chức năng rất ấn tượng với hành động đẹp của cầu thủ thành Manchester, sau đó họ còn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới việc làm của Lindelof: "Cảnh sát muốn cảm ơn người bắt cướp vì đã can thiệp nhanh chóng và khôn ngoan".

Phía M.U sau khi nhận được thông tin này cũng rất vui lòng vì hành động nghĩa hiệp của Lindelof: "Chúng tôi rất tự hào về hành động của Victor. Bản thân Victor tin rằng ai trong hoàn cảnh đó cũng làm như mình mà thôi". 

Hành động đẹp của Lindelof đã phần nào giúp MU xây dựng hình ảnh đội bóng lành mạnh hơn. Nhất là khi trước đó một số cầu thủ Quỷ đỏ đã vướng phải bê bối ăn chơi, tụ tập, sống buông thả sau thất bại trước Sevilla và một mùa giải trắng tay. Đặc biệt phải kể đến trường hợp của thủ quân MU Harry Maguire, anh này bị cảnh sát Hy Lạp bắt khi vướng vào vụ ẩu đả, tấn công và hối lộ cảnh sát. Vụ hỗn chiến xảy ra trong tình trạng cầu thủ này đã uống không ít rượu trước đó. 

Được biết, khung hình phạt cao nhất với hành vi trên là 3 năm tù. Tuy nhiên nhiều khả năng Maguire sẽ nộp tiền phạt để tránh bị ngồi bóc lịch trong mỏi mòn. Vụ việc đã khiến hình ảnh Maguire bị ảnh hưởng nặng nề, đồng thời khiến MU phải chịu tiếng xấu không đáng có.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: