Kiatisak chơi lớn, chiêu mộ ‘tam tấu’ Supachai - Supachok - Suphanat về HAGL?

2020-11-21
Nhiều cổ động viên cho rằng HLV Kiatisak sẽ chiêu mộ nhiều tuyển thủ Thái Lan trở về đầu quân cho HAGL.

 

Mới nhất, Kiatisak đã chính thức đồng ý dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Như vậy, HAGL ở mùa giải tới sẽ rất đáng xem khi họ có sự phục vụ của Công Phượng (trở về sau khi thi đấu cho mượn ở TP.HCM), cùng với đó là sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Zico Thái là không cần bàn cãi khi ông từng giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2014, 2016 và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

kiatisak-dan-dat-hagl

Kiatisak chơi lớn, chiêu mộ ‘tam tấu’ Supachai - Supachok - Suphanat về HAGL?

Trên một diễn đàn bóng đá mới nhất, nhiều người loan tin rằng Kiatisak sẽ chiêu mộ ‘tam tấu’ Supachai - Supachok - Suphanat về khoác áo HAGL. Theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là thông tin chưa được kiểm chứng và xác thực. Ở thời điểm hiện, ngoài Công Phượng và Kiatisak, đội bóng phố Núi cũng mới bổ sung trung vệ Hữu Tuấn và thủ môn Tuấn Linh. Không hề có chuyện HAGL chiêu mộ bộ 3 Supachai - Supachok - Suphanat.

Nhiều cổ động viên đã bày tỏ các quan điểm khác nhau khi Kiatisak về dẫn dắt HAGL:

‘Bầu Đức chơi lớn trở lại rồi. NHM HAGL mong chờ điều này lâu lắm rồi giờ mới thành hiện thực. Chờ xem HAGL sẽ mua thêm các ngôi sao nào nữa, đặc biệt là hàng thủ và tiền đạo cắm xuất sắc. Chúng ta hãy xem bầu Đức làm. Những người háo hức, nôn nao, thậm chí mất ngủ là các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy’.

kiatisak-tru-cot

Công Phượng sẽ là trụ cột quan trọng dưới trướng HLV Lampard.

‘Huyền thoại HAGL đã được treo vĩnh viễn số áo 13. Sự trở lại đầy ngọt ngào. Mặc cho đã từng hai lần dẫn dắt HAGL nhưng chưa được thành công và mùa tới các CLB chơi sòng phẳng. VPF làm mới làm sạch bộ máy trọng tài, từ trưởng ban tới các trọng tài biên trọng tài bàn thì còn xem vậy dù cho 4 thằng gầy vẫn quật 1 thằng béo’. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: