Không được thi đấu giây phút nào tại tuyển CH Séc, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

2020-09-08
Ở trận đấu giữa CH Séc vs Scotland vào rạng sáng ngày 8/9, FIlip Nguyễn phải ngồi dự bị và không được ra sân bất cứ giây phút nào. Rất nhiều fan Việt đã bày tỏ những quan điểm khác nhau về vấn đề này.

 

‘Theo luật FIFA nếu chỉ dự bị, không ra sân thì không được tính là đá cho Séc. Còn nếu Filip được vào sân thì Việt Nam hết cửa gọi về đá’, bạn Đức Bảo nói.

‘Filip Nguyễn lên tuyển Séc dù bắt hay không nhưng được mác đội tuyển châu Âu, hình ảnh cậu ta cũng lên kha khá rồi. Cũng may mà Filip Nguyễn không được ra sân trận vs Scotland nên vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam’, bạn Đức Huy giãi bày.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Không được thi đấu giây phút nào tại tuyển CH Séc, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

‘Chắc chắn người hâm mộ vẫn chúc mừng Filip Nguyễn, hy vọng anh thể hiện tốt để chặng đường tiếp theo. Mình thấy có vẻ các bạn đang quá tin vào tình cảm của Filip Nguyễn dành cho ĐTVN thì phải. Sao các bạn không nghĩ nếu không phải do không thể cạnh tranh trên tuyển Séc nên Nguyễn mới có ý định thi đấu cho ĐTVN’?, tài khoản Văn Khởi bày tỏ quan điểm. 

‘Hiện tại Việt Nam sở hữu Đặng Văn Lâm cũng rất tuyệt rồi, được đào tạo ở 2 CLB có tiếng tại Nga là Dynamo và Spartak Moskva, có kinh nghiệm khoác áo tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ chẳng cần Filip Nguyễn, có chắc là khi khoác áo tuyển Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ hòa nhập nhanh và thi đấu đủ tốt bằng Văn Lâm hay không’, bạn Thái Lê chia sẻ. 

Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

‘Cứ nhìn cách Đặng Văn Lâm hôn lên quốc kỳ ăn mừng như thế nào. Nhìn cách anh hát quốc ca đầy kiêu hãnh và tự hào như thế nào thì chúng ta cũng biết tình yêu Lâm dành cho ĐT Việt Nam. Dù sao thì Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Thôi đến đâu thì hay đến đó vậy’, bạn Trần Thị Yến nói. 

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: