Không đợi Solskjaer cuốn gói, Man Utd đã chốt xong 2 ứng viên thay thế

2020-10-15
Có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chia tay chiến lược gia người Na Uy và đã tính đến những phương án thay thế.

 

Manchester United đang trải qua một trong những giai đoạn khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh. Thất bại trước Crystal Palace và Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà đã khiến toàn thể cổ động viên hết sức thất vọng. Không những vậy, những cầu thủ trụ cột cũng có màn trình diễn tệ hại khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi tại sao. Nhiều người đã không tiếc lời chỉ trích HLV người Na Uy và kêu gọi BLĐ hãy sa thải Solsa ngay lập tức.

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

ole-dep-trai

Không đợi Solskjaer cuốn gói, Man Utd đã chốt xong 2 ứng viên thay thế

Mặc dù vẫn đặt chút niềm tin nhỏ bé vào Solsa nhưng cũng đã chuẩn bị phương án thay thế ông.

Một tờ báo đã bình luận như sau:

"Ở Old Trafford, có một sự bất mãn đối với câu lạc bộ lẫn huấn luyện viên. Tôi thì không hoàn toàn ngạc nhiên khi điều này xảy ra."

"Bruno Fernandes nổi tiếng là một cá nhân mang tính cạnh tranh cao, cậu ấy luôn thể hiện mình là một người rất tốt và khiêm tốn, nhưng khi trò chuyện với những người biết rõ về Bruno thì lại là một câu chuyện khác."

"Tôi nghĩ điều này đã gia tăng áp lực đáng kể lên Solskjaer. Mà Man United thì có mối quan tâm lâu dài dành cho Mauricio Pochettino."

"Nhưng cũng có những lựa chọn khác bao gồm Max Allegri, người chưa có liên hệ với Man United nhưng sẽ là một ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford."

Những chiến binh Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle United trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Giới chuyên môn cùng khán giả đang rất quan tâm đến việc HLV Solskjaer sẽ sử dụng đội hình nào để xuyên phá hàng phòng ngự Newcastle. CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford rất mong chờ HLV Solskjaer có thể làm một điều gì đó để cải thiện tình hình đội bóng và hi vọng lần này ông sẽ không làm họ thất vọng. Hơn nữa, một trận thắng có thể sẽ giúp ông giữ một chân với chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: