Kế tục Silva, Chelsea đưa đá tảng 'bất khả xâm phạm' của Atletico vào tầm ngắm

2020-12-04
Chelsea đã bắt đầu có những bước đi cho việc tăng cường nhân sự cho mặt trận phòng ngự ở mùa giải mới.

 

Hàng thủ của Chelsea trong một vài năm gần đây đã cho thấy những sự sa sút khi liên tục phạm sai lầm dẫn đến thủng lưới. Thế nhưng, việc CLB này mang về Thiago Silva ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đã giúp vấn đề về phòng ngự phần nào được giải quyết. Kinh nghiệm, bản lĩnh và sức ảnh hưởng của cầu thủ người Brazil nhanh chóng tạo nên hiệu ứng đặc biệt lên hàng thủ Chelsea.

Tuy nhiên, hậu vệ kỳ cựu người Brazil chỉ được coi là một phương án chữa cháy tạm thời cho khu trung tuyến, đồng thời tận dụng kinh nghiệm của ngôi sao người Brazil để thúc đẩy quá trình phát triển các Hơn hết, đây không phải là giải pháp lâu dài, vấn đề đặt ra ở đây đó chính là việc Thiago Silva đã 36 tuổi. Do đó, việc tìm kiếm một trung vệ thực sự đẳng cấp để dần thay thế cựu đội trưởng PSG đang là yêu cầu cấp thiết đối với HLV Lampard vào lúc này.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

chelsea-mua-cau-thu

Kế tục Silva, Chelsea đưa đá tảng 'bất khả xâm phạm' của Atletico vào tầm ngắm

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, đại diện phía Tây London đang hướng tầm ngắm đến trung vệ thuộc biên chế Atletico Madrid là Jose Gimenez.

Kể từ sau khi Diego Godin ra đi, ngôi sao người Uruguay đã tiếp quản vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự Los Rojiblancos do cầu thủ đồng hương để lại, đến nay anh vẫn đáp ứng được sự kỳ vọng từ ban huấn luyện và trở thành cái tên không thể thay thế tại đây.

chelsea-mua-cau-thu

Gimenez trong màu áo ATM.

Được biết hồi đầu năm, Chelsea từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Gimenez, tuy nhiên họ buộc phải dừng kế hoạch này do Atletico đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao. Mặc dù vậy, họ vẫn đặt tham vọng sở hữu đá tảng 25 tuổi. Dự kiến vào cuối mùa giải, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tái kích hoạt quá trình đàm phán mua Gimenez.

Nếu có được sự phục vụ của Gimenez, Chelsea sẽ sở hữu bộ đôi trung vệ đáng gờm là Zouma – Gimenez. Cộng thêm kinh nghiệm truyền đạt từ phía Silva, Chelsea hứa hẹn sẽ có bệ phóng vững chắc trước khung gỗ của Mendy.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: