Kai Havertz bất ngờ nói về vị trí thi đấu của mình tại Chelsea

2021-01-25
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về vị trí thi đấu hiện tại của mình tại Chelsea.

 

Mùa hè vừa qua, Kai Havertz sau không ít những tin đồn đã chính thức chuyển tới Chelsea với một bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Cựu sao Bayer Leverkusen với tài năng cực kỳ triển vọng được hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố mới trong đội hình của Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.

Mặc dù thế, tân binh đắt giá mùa hè của Chelsea vẫn chưa thể thích nghi được với lối chơi của The Blues và phần nào là nhịp độ thi đấu ở Premier League. Phong độ kém ấn tượng của tiền vệ người Đức khiến cho anh nhận về không ít những chỉ trích. Thậm chí nhiều CĐV Chelsea còn không ngần ngại gọi anh là bom xịt và cảm thấy tiếc nuối với số tiền khổng lồ mà CLB chi ra để có anh vào mùa hè.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

kai-noi-ve-chelsea

Kai Havertz bất ngờ nói về vị trí thi đấu của mình tại Chelsea.

Mới đây, sau khi The Blues để thất thủ 0-2 trước Leicester City ngay tại King Power. Tổng hòa chung trong màn trình diễn tệ hại của toàn đội, Havertz tiếp tục là cái tên bị săm soi và chỉ trích. Jamie O’Hara còn gọi tân binh 72 triệu bảng của Chelsea là một kẻ học việc: “Kai Havertz ấy à, cậu ta chơi như một cầu thủ vừa mới học việc xong vậy.

Đội bóng của bạn đã chi ra hơn 70 triệu bảng cho một cầu thủ triển vọng, tất nhiên là các bạn sẽ muốn anh ấy tỏa sáng ngay lập tức thay vì trông chờ một cách mòn mỏi như thế.”

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, một phần nguyên nhân lớn khiến cho Kai Havertz không thể tỏa sáng như kỳ vọng chính bởi vị trí mà HLV Frank Lampard bố trí anh trong mỗi lần ra sân.

Tại Chelsea, anh không được thi đấu đúng với vị trí đã làm nên tên tuổi của mình và phải trám vào những vị trí trái với sở trường. Chia sẻ về vấn đề này, Kai Havertz cũng không ngần ngại thừa nhận: “Tất nhiên là tôi muốn được chơi như một cầu thủ tấn công giống như ngày còn ở Leverkusen vậy.

kai-dep-trai

Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về vị trí thi đấu hiện tại của mình tại Chelsea.

Mặc dù thế tôi nghĩ rằng mình đã từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí trên hàng công rồi, bởi thế cho nên đá ở đâu không phải là vấn đề đối với cá nhân tôi.

Tôi cảm thấy niềm vui khi được chơi bóng. Do đó ở thời điểm hiện tại thì đá ở đâu, đá vị trí nào không quá quan trọng. Chúng tôi sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, bạn có thể thấy được điều đó. Tôi rất vui khi được ra sân hàng tuần.”

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: