HLV Klopp: Arsenal đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh

2020-09-28
Dù không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa trước nhưng HLV Klopp khẳng định Arsenal đủ sức cạnh tranh chức vô địch mùa này.

 

Ở mùa giải vừa rồi, Klopp đã giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Lữ đoàn đỏ cán đích với điểm số nhiều hơn đội nhì bảng Man City là 18. Trong khi đó, khoảng cách của Man City với những đối thủ xếp sau là MU lẫn Chelsea cũng đã là 15 điểm. 

Dẫu khoảng cách điểm số khá khổng lồ nhưng HLV Klopp tin rằng cuộc đua tới ngôi vương mùa này sẽ diễn ra rất kịch tính và căng thẳng. Ít nhất có 6 đội bóng đủ sức vô địch.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

klopp-liver

“Arsenal về đích thứ 8 bởi vì họ không có thời gian để giải quyết tình hình. Họ không nằm trong top 8 đội mạnh nhất giải đấu. Nhưng bây giờ họ có để dễ dàng giành suất dự cúp châu Âu, nếu không muốn nói là Champions League.

Những đội bóng ở Premier League quá tốt. Bạn không thể quyết định một mùa giải trước khi nó bắt đầu. Mọi thứ không vận hành như thế.

Man City, tôi nghĩ có thể mọi người cho rằng họ gặp khó khăn trước Wolves bởi vì trên thực tế Wolves là một đội bóng tốt. Trong hiệp hai trận đấu đó, họ hoàn toàn có thể hướng tới 1 điểm.

Không có đội bóng nào an toàn cả, vậy nên chúng tôi phải làm việc cực kỳ nỗ lực. Trước các đội bóng khác, chúng tôi không có ảnh hưởng gì cả. Khi đối đầu với họ, điều duy nhất chúng tôi phải nghĩ đến là đánh bại họ.

Cuộc đua vô địch năm nay sẽ rất mở. Chelsea, Man United, Arsenal và Tottenham cũng nằm trong cuộc đua.

Chúng tôi cũng như những đội bóng khác đều đã có những khoảng thời gian khó khăn. Vấn đề là bạn phản ứng thế nào để trở lại quỹ đạo. 

Đây là một chặng marathon, không phải nước rút. Bạn phải trải qua nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tôi không biết tại sao hôm nay chúng ta nói về đội vô địch giải đấu. Tôi không thể biết được ai vô địch nhưng tôi biết chắc rất nhiều đội bóng sẽ cố găng hướng đến danh hiệu này”.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot <<

Từ khóa: