HLV Arteta: Liverpool rất mạnh nhưng hoàn toàn có khả năng giành điểm

2020-09-26
Trước thềm đụng độ Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Arteta khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với Arsenal. 

 

Arsenal khởi đầu rất ấn tượng khi giành 2 chiến thắng liên tiếp tại mùa giải 2020/21. Ở ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Arteta đánh bại Fulham với tỷ số 3-0. Tiếp đến, Pháo thủ tiếp tục hạ gục West Ham với tỷ số 2-1. Sau đó không lâu, đội chủ sân Emirates ‘làm gỏi’ Leicester City tại Cúp liên đoàn Anh. 

3 chiến thắng liên tiếp trước thềm mùa giải mới giúp Arsenal tràn đầy tự tin. Dẫu vậy, Pháo thủ sẽ gặp khó khăn rất lớn khi phải chạm trán Liverpool trên sân khách tại ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, The Kop cũng có 3 chiến thắng liên tiếp như Arsenal. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

arteta

HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội bóng thành London. Ông nói:

"Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua một cách thuyết phục, họ cho thấy sức mạnh đáng nể. Mùa giải năm nay họ vẫn giữ được những cầu thủ quan trọng, và bổ sung thêm những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Thiago. Đó là một cầu thủ tuyệt vời".

"Chúng tôi hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn, làm khách tại Anfield là thử thách với mọi CLB. Một số cầu thủ chỉ vừa kịp bình phục ở trận đấu trước đó, vì vậy chúng tôi phải xem lại cách thiết lập trận đấu với Arsenal".

"Chúng tôi cần phải chơi thận trọng, tránh việc thủng lưới sớm. Arsenal đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, họ rất mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành điểm. Arsenal cũng đang có phong độ tốt, chúng tôi sẽ cố gắng cho thấy sự tiến bộ của mình".

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: