HLV Arteta lên kế hoạch trảm 11 cầu thủ sau trận thua Liverpool

2020-09-30
Ngay sau trận thua Liverpool, ban lãnh đạo Arsenal đã tức tốc lên kế hoạch chiêu mộ Aouar của Lyon và Partey của Atletico Madrid. HLV Arteta cũng tính tới phương án bán 11 cầu thủ dưới đây để cân đối ngân sách thu chi.

1. Mesut Ozil

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

ozil-bi-ban

Ozil nằm trong kế hoạch thanh lý của Arsenal.

Ozil từ lâu đã không được ra sân trong màu áo Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ này với Pháo thủ cũng chỉ còn 1 năm nữa. Nhiều khả năng Ozil sẽ ra đi tự do vào cuối mùa. 

2. Matteo Guendouzi

Guendouzi không được HLV Arteta trọng dụng xuyên suốt thời gian qua. Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là ‘tống khứ’ cầu thủ này. 

3. Sokratis

Hậu vệ gốc Hy Lạp không nằm trong kế hoạch của Arteta nên Arsenal rất muốn bán cầu thủ này. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 32 tuổi đang được các đội bóng tại Trung Đông quan tâm. 

4. Shkodran Mustafi

Mustafi đang được Lazio nhắm đến thỏa thuận có giá trị khoảng 13 triệu bảng. Lúc này, thỏa thuận của người đại diện Mustafi với đại diện Serie A gần như đã được hoàn tất, anh chàng có thể sẽ ra đi trong thời gian tới. 

5. Sead Kolasinac

Với việc mất vị trí vào tay Kieran Tierney, Kolasinac đang muốn ra đi. Cụ thể, cầu thủ này muốn trở lại Bundesliga và Bayer Leverkusen hiện đang quan tâm sát sao tới cầu thủ này. Mức giá Arsenal đưa ra trong thương vụ này là 9 triệu bảng. 

6. Lucas Torreira

Hiện tại, Juventus đang quan tâm tới Torreira và Arsenal đưa ra mức giá với cầu thủ 24 tuổi là 22 triệu bảng. 

7. Calum Chambers

Fulham là đội bóng muốn chiêu mộ Chambers với giá 12 triệu bảng. Ngoài ra, Leeds cũng đang quan tâm sát sao diễn biến của Chambers tại Pháo thủ. 

8. Rob Holding

arteta-ban-cau-thu

Rob Holding không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

HLV Arteta đang lên kế hoạch ‘tống khứ’ Holding và West Ham là đội bóng quan tâm sát sao tới cầu thủ này.

9. Mohamed Eleneny

Chàng cầu thủ Ai Cập nhận nhiều sự quan tâm của các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ như Trabzonspor hay Galatasaray. Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Partey, Eleneny sẽ bị bán đi. 

10. Reiss Nelson

Rất có thể Nelson sẽ được đem cho mượn khi mà Arsenal đã sở hữu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Gabriel Martinelli, Bukayo Saka, Nicolas Pepe và Willian. 

11. Joe Willock

Không nhận được sự tin tưởng của HLV Arteta, Willock có thể sẽ bị mang đi cho mượn. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: