Gạch tên Sancho, Man United bỏ ra 153 triệu bảng để đón thần đồng của Barca

2020-08-25
Ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo M.U đang có những động thái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Dù phiên chợ Hè 2020 đã trôi qua thời gian dài nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa chiêu mộ cho mình bất cứ tân binh nào. Rõ ràng, MU cần tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng trong bối cảnh các đại gia khác đang rục rịch tăng cường hỏa lực.  

Lúc này, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp vô vàn khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho. Cầu thủ Dortmund được xem là mục tiêu hàng đầu mà HLV Ole hướng tới trong phiên chợ Hè lần này. Số tiền 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu không phải là vấn đề, tuy nhiên Man Utd lại đang lưỡng lự vì con số 300.000 bảng/tuần mà Sancho muốn có được. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

M.U cần tăng tốc trong phiên chợ hè.

Chưa dừng lại ở đó, người đại diện của Sancho cũng muốn được kiếm chác, ăn hoa hồng từ chuyện này. Ban lãnh đạo Man Utd không hề muốn điều này xảy ra. Họ từng phải ra cho "siêu cò" Mino Raiola đến 41 triệu bảng khi mang Paul Pogba về từ Juventus.

Chính vì thế, báo Mundo Deportivo cho rằng MU đang cân nhắc chuyển hướng sang Ansu Fati thay vì Sancho. Cầu thủ trẻ xứ sở Bò tót vừa trải qua mùa giải bùng nổ, tương đối thành công trong màu áo CLB Barca, anh sở hữu 1 đường kiến tạo, 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân ở La Liga. 

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn khẳng định MU sẵn sàng chi khủng 153 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi từ Barca. Thực tế, dù bỏ ra số tiền lớn như này nhưng MU cũng khó lòng tậu được Fati vì đội chủ sân Camp Nou chẳng bao giờ bán đi ngọc thô của mình. 

Fati trong màu áo Barca.

Chưa hết, thương vụ này mang tính rủi ro khá cao bởi Fati vẫn còn quá trẻ, anh chưa thể hiện được tài năng và đẳng cấp. Trong khi đó, MU vẫn còn nhiều phương án lựa chọn tiền đạo nếu hụt mất Sancho. Một trong số đó là Douglas Costa, người mà Man United có thể chiêu mộ chỉ với mức phí 36 triệu bảng.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: