Filip Nguyen và đồng đội nhận mưa bàn thua tại Europa League

2020-10-30
Thủ môn gốc Việt - Filip Nguyen cùng đồng đội đã phải nhận trận thua đậm 5-1 trước đội bóng đến từ Serbia, Crvena Zvezda.

 

Trong loạt trận thứ 2 bảng L, đội bóng của Filip Nguyễn gặp Crvena Zvezda với một tinh thần thoải mái sau chiến thắng ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Filip Nguyen và các đồng đội đã không thể làm nên điều đặc biệt trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Crvena Zvezda nhờ lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp cách biệt đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Filip Nguyen đã phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đánh đầu làm bàn của cầu thủ mang áo số 31 đội chủ nhà. Đến phút thứ 22 Ben Nabouhane nhanh chân lập cú đúp hạ gục Filip Nguyen, nâng tỉ số lên 2-0. Cơn ác mộng của thủ thành kéo dài đến phút 69 của trận đấu khi anh bị các cầu thủ bên phía Crvena Zvezda xé tan mành lưới đến 5 lần. Slovan Liberec có bàn thắng danh dự do công của Matousek sau một tình huống đập nhả đẹp mắt.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

filip-nguyen-dep-trai

Filip Nguyen và đồng đội nhận mưa bàn thua tại Europa League

Filip Nguyễn có bố là người Việt Nam, mẹ là người Czech. Trước khi tập trung cùng ĐT Czech, thủ môn sinh năm 1992 nhiều lần bày tỏ khao khát trở về, khoác áo tuyển Việt Nam, tuy nhiên vì một số lý do anh nhưng chưa thể hoàn thành các thủ tục nhập tịch. 

Người hâm mộ vẫn luôn hi vọng Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam khoác áo ĐTQG bởi dù được gọi lên tuyển Czech nhưng anh chưa vào sân phút nào. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Czech bởi vậy vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam.

Mới đây thủ thành này đã chia sẻ về mơ ước được thi đấu ở Europa League: "Thành thực, trước đây tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều. Tôi luôn mơ ước được chơi bóng ở các Cup châu  u và điều này còn hơn cả giấc mơ trở thành sự thật. Bây giờ tôi đã góp mặt ở đây, nên sẽ phải suy nghĩ lại về mục tiêu tiếp theo của mình".

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: