Fan Việt choáng váng với bức ảnh ‘trẻ trâu’ Xuân Trường đi mua chuối

2020-08-03
Tấm ảnh Xuân Trường đi mua chuối thời thơ ấu khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Xuân Trường là một trong những tài năng đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, ngoài chuyện thi đấu trên sân cỏ thì vấn đề đời tư của cầu thủ này cũng nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới nhất, tấm ảnh thời ấu thơ đi mua chuối của Xuân Trường khiến dân mạng không khỏi cười ha hả. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Xuân Trường thời thơ ấu.

Nhìn vào bức ảnh, chúng ta có thể thấy cậu bé Xuân Trường ngây thơ, hồn nhiên và đáng yêu. Chàng cầu thủ quê Tuyên Quang có lẽ đang lưỡng lự, không biết nên trả giá cho mấy nải chuối như thế nào. Thực sự, Xuân Trường hồi bé khá ngộ nghĩnh và dễ thương. 

Ngay từ nhỏ, Xuân Trường đã thường xuyên luyện tập các bài tập nặng về bóng đá. Anh phải ghi đủ 100 bàn vào lưới của bố hay thực hiện đủ 100 quả tạt bóng trong các buổi tập. Chính giáo án khá khắc nghiệt của người cha đã giúp Xuân Trường thành công như ở thời điểm hiện tại. 

Hồi bé, dù không quá to cao nhưng Xuân Trường đủ khả năng “hét ra lửa” khiến ai cũng sợ. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ sinh năm 1995 còn thuyết phục thành công 1 bạn “đầu gấu” đứng ra xin lỗi vì hay trấn lột, bắt nạt các em nhỏ. 

Xuân Trường là cây chuyền dài số 1 của ĐT Việt Nam.

Hồi còn thi đấu cho đội nhi đồng tỉnh Tuyên Quang, Xuân Trường đã thể hiện được bản lĩnh, tố chất thiên phú của mình. Anh là linh hồn giúp đội nhi đồng Tuyên Quang giành 2 tấm huy chương đồng và 1 tấm huy chương bạc quốc gia. 

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá Cúp C1 <<

Từ khóa: