Fan Việt: ‘Tiến Dũng nên đuổi ong bắt bướm là phù hợp nhất, bỏ nghề thủ môn đi’

2020-10-08
Nhiều người cho rằng phong độ của Tiến Dũng đã đi xuống rất nhiều, không đủ trình độ để được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tuy vậy, các fan Tiến Dũng vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ chàng thủ môn quốc dân này. 

 

‘Cố lên Dũng ơi! Kẻ đứng sau mãi mãi chỉ đứng sau lưng. Họ làm gì kệ họ, không làm những chuyện phạm pháp thì sợ chi ai. Chỉ những kẻ ăn không ngồi rồi mới rảnh hơi. Không được như họ đố kị hà’.

‘Suốt ngày chửi người ta. Làm như mình giỏi lắm. Giỏi thì lên mà đá, không thì đừng có nói’. 

‘Nghề nghiệp nào cũng có lúc lên lúc xuống, đó là quy luật ở đời. Chỉ coi thường những kẻ xấu bụng hai lời. Lúc người ta có phong độ thì múa lưỡi tung hô. Khi người ta gặp điều không may mắn thì lại trở mặt thay lời với những ngôn từ mà những người có liêm sỉ dù trong hoàn cảnh nào họ cũng không bao giờ nói. Đúng là con người ta hơn nhau ở bộ não!’. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

dung-bat-kem

Fan Việt: ‘Tiến Dũng nên đuổi ong bắt bướm là phù hợp nhất, bỏ nghề thủ môn đi’

‘Dù có đến đâu thì anh Tiến Dũng mãi là người hùng rồi. Dũng đã đưa bóng đá Việt Nam đi lên. Và dù có cỡ nào đi nữa thì anh ấy vẫn còn fan’.

‘Thương em, có lẽ những lời chỉ trích của bọn anh hùng bàn phím làm em càng áp lực. Suốt ngày cứ chì chiết thế này thì làm gì có tâm lý tốt mà làm việc.... đừng đối xử với em ấy như vậy nữa mà’. 

‘Tôi nghĩ Bùi Tiến Dũng không cần phải bắt ngôn nữa để người khác làm thay xem có mắc sai lầm không. Mong Dũng cố gắng hơn nữa. Nhiều khi thấy anh cũng không hoàn toàn đúng. Cũng có lúc anh cũng mắc sai lầm, cần cố gắng lên và làm lại’. 

tien-dung

Tiến Dũng và cô bạn gái người Ukraine.

‘Em đi làm người mẫu đi. Thiếu gì việc làm em nổi tiếng. Bóng bánh cho mệt rồi để họ nói ra nói vào khéo trầm cảm’. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: