Fan Chelsea phát cuồng khi Timo Werner tiếp tục khai hỏa

2020-09-04
Ở thời điểm hiện tại, Timo Werner đang sở hữu phong độ làm bàn vô cùng ấn tượng. Không chỉ ghi bàn vào lưới Chelsea, chàng cầu thủ này còn nổ súng trong màu áo đội tuyển Đức. 

 

Còn nhớ ở trận giao hữu giữa Chelsea vs Brighton, Timo Werner ra sân ngay từ đầu. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của chàng cầu thủ người Đức trong màu áo đội bóng thành Luân Đôn. Và cũng không mất quá nhiều thời gian, Werner chỉ cần 3 phút để ‘nổ súng’ cho đội bóng mới. 

Chính màn trình diễn xuất sắc của Werner giúp anh nhận được vô vàn lời khen từ fan Chelsea lẫn HLV Lampard. Không chỉ ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, Werner tiếp khai hỏa trong màu áo ‘những cỗ xe tăng Đức’. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Fan Chelsea phát cuồng khi Timo Werner tiếp tục khai hỏa.

Trong khuôn khổ trận đấu giữa Đức vs Tây Ban Nha tại UEFA Nations League, cầu thủ sinh năm 1996 là người ghi bàn cho Chelsea. Ở tình huống diễn ra ở phút 51, Toni Kroos thực hiện pha chuyền dài lên cho Robin Gosens. Sau đó, Gosens căng ngang giúp Werner dễ dàng đánh bại De Gea. 

Đó là khoảnh khắc đẳng cấp của Werner, và NHM Chelsea tiếp tục bàn về tân binh 49 triệu bảng trên mạng xã hội. Một người bình luận: "Chỉ có những chân sút hàng đầu mới có những pha đi bóng và dứt điểm như thế, tuyệt vời Timo Werner".

Ở thời điểm hiện tại, Timo Werner đang sở hữu phong độ làm bàn vô cùng ấn tượng.

"Một người khác nói thêm: "Các hậu vệ tại Premier League có lẽ đang run sợ với phong độ của Timo Werner", một CĐV tiếp tục: "Anh ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, một tân binh tuyệt vời. Người hâm mộ sẵn sàng đón nhận thêm những khoảnh khắc kỳ diệu từ Werner".

Đội tuyển Đức đã không giữ được lợi thế mà Werner tạo ra khi để Gaya gỡ hòa cho Tây Ban Nha ở phút 90+6. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot <<

Từ khóa: