Fan Arsenal tức giận, đòi tống cổ Sadio Mane vì lý do chơi xấu

2020-09-29
Fan Arsenal khẳng định rằng Mane của Liverpool xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì tình huống chơi xấu khi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Tierney.

 

Màn so tài giữa Liverpool vs Arsenal tại vòng 3 Ngoại hạng Anh đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, va chạm đã xảy ra. Theo đó, Mane đã va chạm với Tierney của Arsenal sau 1 tình huống tranh chấp vô cùng quyết liệt. 

Hình ảnh quay chậm cho thấy tiền đạo Liverpool đã thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ đội khách. Và với hành động thiếu kiềm chế của mình, chàng cầu thủ người Senegal đã phải nhận 1 tấm thẻ vàng. Dẫu vậy, các fan của Arsenal tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài. Nhiều người cho rằng đó phải là 1 tình huống đáng nhận thẻ đỏ. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

mane

Tình huống chơi xấu của Mane với cầu thủ Arsenal.

1 fan Arsenal cho hay: "Đó là một hành động phi thể thao, tôi không hiểu tại sao trọng tài không rút thẻ đỏ". Người khác lại tiếp tục: "Trọng tài đã quá ưu ái Liverpool". "Nếu đó là Xhaka, ngay lập tức thẻ đỏ sẽ được rút ra", 1 fan cho hay. 

Tuy vậy, nhiều ý kiến khác cũng bảo vệ trọng tài, họ cho rằng mới phút thứ 2 của trận đấu mà rút thẻ đỏ là quyết định hơi quá nặng tay. Ở trận đấu đó, Arsenal vươn lên dẫn trước Liverpool với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đội chủ nhà sau đó đã lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Mane là người gỡ hòa 1-1 cho Liverpool, bàn thắng của anh chỉ đến sau bàn thắng của Lacazette có 147 giây.

anh-ne-dep-trai

Fan Arsenal tức giận, đòi tống cổ Sadio Mane vì lý do chơi xấu

Đáng chú ý, Mane đã ghi 4 bàn trong 5 lần đụng độ Arsenal tại sân Anfield (chỉ tính mặt trận Ngoại hạng Anh). Với 3 điểm giành được trước Pháo thủ, Lữ đoàn đỏ đã toàn thắng cả 3 trận tại Ngoại hạng Anh. 

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: