Fan Arsenal: Hắn ta đúng là một con lừa, cho hắn ra sân là tội ác

2020-10-27
Trận thua Leicester City của Arsenal có lỗi không nhỏ từ Shkodran Mustafi.

 

Sau khi David Luiz gặp chấn thương, Arteta buộc phải thay Mustafi vào sân. Thế nhưng, chàng cầu thủ này lại không thể làm gì để ngăn cả Vardy ghi bàn khiến nhiều fan Arsenal bức xúc. 

"Gabriel liên tục nhắc Mustafi thế chỗ, nhưng anh ta chỉ đi dạo. Thật là một tội ác khi anh ta vẫn chơi cho Arsenal trong năm 2020."

 "Hãy tưởng tượng xem nếu là Gabriel thì bạn sẽ thấy thế nào. Bạn đã 3 lần nhắc con lừa này theo sát đối thủ, nhưng hắn ta từ chối và bạn bị thủng lưới."

‘Hắn ta đúng là một con lừa, cho hắn ra sân là tội ác’.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

ars

Fan Arsenal: 'Hắn ta đúng là một con lừa, cho hắn ra sân là tội ác'

Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng khiến nhiều người ngán ngẩm.

‘Kiên nhẫn đi mấy ông. Cái gì cũng cần thời gian. Từ sai lầm rút ra bài học. Win 2 cái cúp thì không thấy ho he gì. Nào là miễn là phải thắng chứ giờ đá phải thực tế các kiểu. Thua lại bảo tên Pháo là phải tấn công hoa mỹ các kiểu, mất bản sắc các thứ. Bản sắc của mấy ông nhìn sang Barca kìa. Nát như tương. Giờ bóng đá thay đổi rồi’.

‘Các thánh đao to búa lớn đâu rồi không  gáy nữa đi. Mình nhìn vào thực tế thì bảo mình fan tiêu cực’.

‘Mới lên nắm quyền ở đội bóng hỗn độn, cầu thủ thì như thế. Ttiền đạo không ai 1 vs 1 qua người tốt. Laca thì đỡ bước 1 xa nghìn mét. Tôi nghĩ dù có Pep hay Klopp vào cũng thế mà thôi’.

‘Fan Arsenal dạo này kinh quá. Thua 1 trận đã Arteta out rồi thì tôi cũng chịu. Mùa này Auba vs Laca xuống phong độ trong trận cũng bỏ lỡ 1 số cơ hội ngon ăn mà cứ thua là đòi sa thải. Nhiều đứa nói nhớ lại thời Wenger mà không biết có lúc mấy fan cũng dơ khẩu hiệu Wenger out 1 thời gian cũng kha khá dài đấy’.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: