Dưới sự nhào nặn của Kiatisak, Công Phượng sẽ trở thành Chanathip tại HAGL?

2020-11-24
HLV Kiatisak từng nổi đình nổi đám khi giúp bóng đá Thái Lan thống trị Đông Nam Á giai đoạn 2013-2017 với lối chơi đan bật bóng ngắn. Khi đến HAGL, liệu Zico Thái có biến Công Phượng thành Chanathip tại HAGL? 

 

Thời còn là HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak cùng các học trò đã thống trị Đông Nam Á bằng lối chơi dệt gấm thêu hoa đầy kỹ thuật. Chính ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura từng là nạn nhân của người Thái. 

Trong giai đoạn thống trị Đông Nam Á, lối chơi của U23 và ĐTQG Thái Lan được vận hành bởi thủ lĩnh Chanathip. Chính ‘Messi Thái’ là đầu tàu trong lối chơi của đội bóng xứ Chùa vàng, là át chủ bài giúp thầy trò HLV Kiatisak 2 lần vô địch AFF Cup 2014 và 2016, vô địch SEA Games 2013, lọt vào tứ kết Asiad 2014 cũng như lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

kiatisak-sang-vn

Dưới sự nhào nặn của Kiatisak, Công Phượng sẽ trở thành Chanathip tại HAGL?

Là người cực kỳ cẩn trọng và khôn ngoan, chắc hẳn HLV Kiatisak đã tính toán rất cẩn trọng khi quay trở lại dẫn dắt HAGL. Ở thời điểm hiện tại, ‘Zico Thái’ đang sở hữu nhân sự tốt với lứa cầu thủ ĐTQG Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... 

Chắc chắn, Công Phượng sẽ là hạt nhân, đầu tàu trong lối chơi của HAGL. Cũng như những gì mà Kiatisak đã đặt niềm tin vào Chanathip, Công Phượng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà nhà cầm quân người Thái Lan mong mỏi. Nếu Xuân Trường - Tuấn Anh được xem là cặp đôi nghệ sĩ có khả năng điều tiết, phân phối bóng thì Công Phượng có thể tạo nên đột biến và tỏa sáng bất cứ lúc nào. 

Làm sao để phát huy được hết sức mạnh của Công Phượng và các vệ tinh xung quanh sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị với HLV Kiatisak. Sở hữu ‘Messi Việt’ trong tay, Zico Thái cũng chẳng cần đến Messi Thái làm gì. 

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: