Được Chelsea tích cực theo đuổi, tài năng trẻ Kai Havertz mừng ra mặt

2020-07-28
Sau 2 bản hợp đồng bom tấn, Chelsea vẫn tiếp tục mua sắm và Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Frank Lampard.

Sau khi Bayer Leverkusen không thể giành vé dự Champions League mùa tới, cầu thủ mang áo số 21 như bắt được vàng khi được Chelsea ngỏ ý mua. Được đá cho Chelsea giống như một giấc mơ của chàng cầu thủ đa năng. Anh chàng này đã tỏa sáng ở Bundesliga với 17 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho Bayer mùa này.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến << 

Phương châm mua sắm của Chelsea là ký hợp đồng với những cầu thủ có thể gắn bó với CLB lâu dài

Lampard cho biết: "Không dễ để tìm kiếm tài năng thực sự nhưng tôi thích những cầu thủ có thái độ đến và làm việc để thành công ở Chelsea; không chỉ để 'qua đường'. Tôi muốn họ muốn trở thành một phần của một đội thực sự mạnh mẽ."

"Chúng tôi đã có một năm tốt đẹp, chúng tôi muốn làm tốt hơn vào năm tới, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện bản thân bằng mọi cách có thể”, HLV The Blues nói thêm.

Cổ động viên của Chelsea đang rất háo hức mong chờ thương vụ này thành công:

“Khả năng Kai Havert đến CLB chúng ta gần như là 95% rồi. Cho nên việc nhắm đến Ben Chilwell sẽ thuận lợi hơn bao giờ hết khi chúng ta có vé tham dự Champions League . Việc bây giờ là mong muốn đội chủ sân King Power giảm mức giá của Childwell xuống còn 50tr + 1 cầu thủ ví dụ như Batman hoặc BakaYoko”, một người đưa ra ý kiến.

“Thêm 1 vài thông về Kai Havertz: Em gái của Kai Lea Havertz đã xác nhận anh ấy sẽ đến London vào tháng tới rồi”.

“Trong vài giờ gần đây, tương đối nhiều tin tức cho rằng The Blues đang chuẩn  bị thương thảo để đem Kai Havertz về. Nhưng sự thật có phải như thế...?” - một khán giả tỏ ra nghi ngờ về khả năng Kai Havertz sẽ gia nhập Chelsea

“Sau khi Europa League hạ màn sẽ có tin Kai Havertz nhé mọi người. Hình như trái tim của Kai Havertz cũng đã hướng về thành London rồi và anh cũng mang dòng máu xanh trong người”.

>> Click tham khảo thêm : Kết quả bóng đá Cúp C2 <<

Từ khóa: