Đồng đội “triệu đô” Công Phượng hứa sẽ giúp TP.HCM soán ngôi Hà Nội

2020-08-05
Tân binh CLB BĐ TP.HCM - Ariel Rodriguez khẳng định anh sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội nhà đăng quang chức vô địch V.League 2020. 

Chiều 4/8, CLB BĐ TP.HCM đã công bố 2 bản hợp đồng chất lượng, bom tấn đến từ Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Sở hữu bộ đôi khủng tới từ Trung Mỹ, HLV Hữu Thắng quyết đưa “Chiến hạm đỏ” cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch V.League năm nay. 

Sau khi ký hợp đồng, Ariel cảm thấy rất vui khi được chơi bóng tại Việt Nam. Cầu thủ này đặt mục tiêu sẽ giúp TP.HCM xưng vương V.League 2020. 

>> Xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Đồng đội “triệu đô” Công Phượng hứa sẽ giúp TP.HCM soán ngôi Hà Nội

"Trước khi sang Việt Nam tôi đã có mường tượng nhất định về V-League sau 4 năm chơi bóng tại Thai League và chứng kiến một số cầu thủ Việt Nam chơi bóng. Tôi muốn biết tất cả mọi thứ về V-League. Tôi sẽ học về điều này thông qua thi đấu, bởi chỉ những trận đấu mới đem lại sự tự tin cho chúng ta.

Nhưng chắc chắn một điều tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng của mình giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tôi biết trách nhiệm của mình vì TP.HCM là một đội bóng lớn tại Việt Nam. Tôi cũng muốn nói lời cám ơn đến tất cả các CĐV đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đến tôi. Tôi sẽ lao động cật lực trên sân cỏ để đáp lại tất cả những sự ủng hộ đó", Ariel cho hay.

Công Phượng sắp được chơi bóng cạnh 2 người đồng đội Costa Rica.

Một trong những điểm mạnh của Ariel đó là việc sở hữu kỹ thuật lắt léo, khả năng sử dụng tốc độ qua người rất tốt. Ngoài ra, chân sút này cũng rất nhạy trong việc đánh đầu ghi bàn, đó là bản năng của 1 tiền đạo khủng. 

Đáng chú ý, tân binh CLB TP.HCM từng dành danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Costa Rica 2015/16 và Cúp quốc gia Costa Rica. Ariel từng ghi tới 31 bàn thắng cho BG Pathum United tại Thai League. 

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ariel từng ghi 2 bàn thắng sau 12 lần khoác áo ĐT Costa Rica. Anh từng dự VL World Cup năm 2013, 2016 và 2017.

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá cúp liên đoàn Anh <<

Từ khóa: