Dọn đường đón Van de Beek, M.U ‘tống khứ’ ông kễnh ‘vô hại’, trong đó có Lingard

2020-09-01
MU sẽ bán đi 2 cầu thủ tại tuyến giữa nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch của HLV Ole.

Như Daily đã đưa tin, Man Utd sẽ bán Jesse Lingard và Andreas Pereira trong thời gian sớm nhất để dọn đường cho Van de Beek cập bến tới đội chủ sân Old Trafford. 

Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, Lingard và Pereira phần lớn giành thời gian ngồi trên băng ghế dự bị, không được thường xuyên ra sân. Và kể từ khi Pogba bình phục chấn thương lẫn Bruno gia nhập MU, 2 cầu thủ trên lại càng phải ngồi dự bị nhiều hơn nữa. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn ‘tống khứ’ 2 cầu thủ này nhằm giảm quỹ lương đồng thời cân bằng tài chính cho toàn đội. 

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

MU sẽ bán đi 2 cầu thủ tại tuyến giữa nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch của HLV Ole.

Sáng 1/9, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Van de Beek đã vượt qua bài kiểm tra y tế để gia nhập CLB Man Utd. Được biết, chàng cầu thủ người Hà Lan sẽ tiếp tục làm nghĩa vụ, thi đấu trong màu áo ĐT Quốc gia Hà Lan trước khi ký hợp đồng có giá trị 5 năm với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. 

M.U sẽ phải trả Ajax khoảng 40 triệu Euro phí chuyển nhượng Van de Beek. Và chàng cầu thủ này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của HLV Ole trong kỳ chuyển nhượng Hè này. 

Nhiều khả năng Lingard sẽ bị bán đi.

Nói về quyết định gia nhập Man Utd của Van de Beek, trung vệ Van Dijk chia sẻ: "Tôi chúc cậu ấy sẽ gặp những điều may mắn nhất. Đây là bước tiến tuyệt vời đối với cầu thủ Hà Lan".

Được biết, cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những ngôi sao quan trọng góp công lớn giúp Ajax góp mặt tại bán kết Europa League mùa giải 2018/2019. Ở mùa giải vừa qua, chàng tiền vệ người Hà Lan ghi 10 bàn và sở hữu 11 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân khoác áo Ajax. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: