Điểm tin bóng đá chiều 4/3: Solskjaer tự tin có ghế HLV trưởng của MU

2020-05-13
Solskjaer tự tin có ghế HLV trưởng của MU; FA điều tra sai phạm của Chelsea khi mua Christensen...

Solskjaer tự tin có ghế HLV trưởng của MU

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjær đã tuyên bố rằng, đó sẽ là "một điều kỳ lạ", nếu ông ông trở thành HLV chính thức của MU sau mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Na Uy đã giúp MU hồi sinh với 12 chiến thắng sau 15 trận cầm quân và thậm chí còn xuất hiện trong video quảng cáo vé mùa xem các trận đấu của đội bóng của mùa giải 2019/20. 

Trong những ngày qua, các tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin, MU có thể bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức trước khi kết thúc mùa giải năm nay để giúp toàn đội yên tâm thi đấu và cũng là thu hút các tài năng mới cho đội bóng.

FA điều tra sai phạm của Chelsea khi mua Christensen

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang tiến hành điều tra sai phạm của Chelsea trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Andreas Christensen từ Bronby vào năm 2012. Tờ Politiken của Đan Mạch cáo buộc, Chelsea đã trả một khoản tiền bất hợp pháp trị giá 650.000 bảng cho cha của Christensen.

FA điều tra sai phạm của Chelsea khi mua Christensen

FA điều tra sai phạm của Chelsea khi mua Christensen

Nhưng cả Chelsea lẫn cha của Christensen đều giữ im lặng trước cáo buộc này. Trước đó, Chelsea cũng đã bị FIFA phạt tiền và cấm chuyển nhượng trong 2 mùa giải kế tiếp, vì phạm luật khi ký hợp đồng với cầu thủ tuổi vị thành niên.

Man City chuẩn bị trói chân Bernardo Silva

Truyền thông Anh ngày hôm nay đều đồng loạt đăng tải thông tin cho biết BLĐ Man City chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng mới để trói chân Bernardo Silva.

Cụ thể, giới chủ Man City muốn đề nghị cầu thủ người BĐN ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm và mức lương được tăng lên gấp đôi so với con số 100 nghìn bảng/tuần hiện tại.

Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đang chơi tuyệt hay vậy nên phía Man City rất muốn trói chân anh càng sớm càng tốt để tránh sự nhòm nhó từ Real và Barca.

Man City chuẩn bị trói chân Bernardo Silva

Man City chuẩn bị trói chân Bernardo Silva

Chelsea trước cơ hội lách luật mong manh

Theo những thông tin vừa được truyền thông Anh đăng tải, Chelsea đang hy vọng có thể trì hoãn án cấm chuyển nhượng bằng cách gửi đơn kháng cáo giống như Barca, Real và Atletico đã làm để có thể mua sắm mùa hè tới.

Trong quá khứ, Real đã từng gửi đơn kháng cáo và án phạt đã bị trì hoãn tới tháng 12, qua đó giúp họ vẫn mua sắm được những tân binh vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện Chelsea có hạn chót tới thứ 2 để gửi đơn kháng cáo và quyết định án phạt có được trì hoãn hay vẫn bắt đầu từ mùa hè tới sẽ do Chủ tịch ủy ban kỷ luật FIFA, Thomas Bodstrom quyết định sau đó.

Từ khóa: