Declan Rice tới Chelsea, 4 cái tên sẽ phải ra đi

2021-01-12
Declan Rice hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

 

Mới đây, chuyên gia Alex Crook của talkSPORT đã có những chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của Chelsea. Và cái tên được nhắc tới nhiều nhất không ai khác ngoài Declan Rice.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea trở thành tâm điểm của phiên chợ khi chi ra hơn 200 triệu bảng để mua sắm hàng loạt tân binh. 7 cái tên cực kỳ chất lượng đã cập bến Stamford Bridge, trong đó có thể kể tới như Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell hay là Hakim Ziyech,… Trong khi đó, Thiago Silva và Malang Sarr là hai bản hợp đồng tự do. Thiago Silva sau đó trở thành trụ cột ở hàng thủ Chelsea trong khi Malang Sarr được gửi sang Porto theo một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

chelsea-dep-trai

Declan Rice tới Chelsea, 4 cái tên sẽ phải ra đi.

Tuy nhiên, có vẻ như BLĐ Chelsea vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại. Theo đó, họ muốn kích hoạt thêm những bản hợp đồng chất lượng khác để cải thiện cũng như tăng cường thêm chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, Declan Rice đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng thành London. Hiện, Chelsea đang gặp phải một vài vấn đề ở khu trung tuyến khi mà Kante không còn giữ được phong độ đỉnh cao vốn có. Rice được xem là người kế cận xứng đáng cho vị trí này của Kante và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo mới. Tiền vệ người Anh được biết đến với khả năng thu hồi bóng ấn tượng, khả năng chuyền cũng như tranh chấp cực ổn. Bởi thế, mức giá của cầu thủ này hứa hẹn sẽ là rất đắt.

Trong một buổi nói chuyện mới đây, chuyên gia Alex Cook của talkSPORT đã nhận định rằng: “Hẳn là West Ham đang rất ngạc nhiên khi mà Chelsea đã không đưa ra một lời đề nghị chính thức nào về trường hợp của Declan Rice. Thế nhưng có vẻ như họ đang chuẩn bị cho điều đó, ngay lúc này hoặc có thể là khi mùa giải khép lại.

drice-chelsea

Declan Rice trong cuộc đụng độ với Chelsea.

Thế nhưng trước khi Chelsea nghĩ về Declan Rice – cái tên duy nhất và là số 1 trong suy nghĩ của đội bóng này thì họ cần phải thanh lý đi những cái tên không còn hữu dụng nữa. Danny Drinkwater, Fikayo Tomori, Marcos Alonso sẽ là những cái tên đầu tiên trong danh sách. Còn lại, Willy Caballero hẳn không hài lòng khi anh ấy trở thành thủ môn số 3.”

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: