Đánh bại Quang Hải dễ như ‘ăn kẹo’, Công Phượng không thể tạo nên bất ngờ trước ‘đại kình địch’ Uzbekistan

2020-07-30
Công Phượng đã chính thức dừng chân tại bán kết giải cầu thủ được yêu thích nhất châu Á. Cụ thể, tiền đạo xứ Nghệ kém đối thủ Eldor Shomurodov hơn 6.000 phiếu bầu. 

Sau 1 ngày bình chọn trên trang chủ của Asian Cup, tiền đạo Công Phượng nhận 28.176 phiếu bầu từ fan hâm mộ. Trong khi đó, cầu thủ Eldor Shomurodov của nhận lượt bình chọn lên tới 34.604. Đáng chú ý, đây cũng là cặp đấu sở hữu tổng lượt bình chọn cao nhất cuộc thi từ lúc tổ chức. 

>> Xem thêm : kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Công Phượng là tiền đạo hàng đầu ĐT Việt Nam.

Dẫu là cầu thủ sở hữu nhiều fan bậc nhất Việt Nam nhưng Công Phượng đã không thể chiến thắng cầu thủ người Uzbekistan. Tiền đạo sinh năm 1995 thất thế tại bán kết khi có lúc bị dẫn với tỷ lệ 27% - 73%. Cộng đồng mạng Việt Nam cùng nhau chung tay vote giúp Công Phượng nhưng không thành công. Phượng chỉ rút ngắn khoảng cách chứ không thể lội ngược dòng. 

Eldor Shomurodov cũng sinh năm 1995, bằng tuổi với tiền đạo Công Phượng. Anh được xem là chân sút số 1 của ĐT Uzbekistan. Còn nhớ tại Asian Cup 2019, Eldor Shomurodov đã ghi 4 bàn thắng giúp đội nhà được chơi ở vòng 16 đội. Ở vòng loại World Cup 2022, anh ghi 6 bàn sau 5 trận, giúp đội nhà đứng đầu bảng D.

Công Phượng không thể đánh bại cầu thủ người Uzbekistan.

Shomurodov là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ được yêu mến nhất Asian Cup 2019. Anh nhận được sự bình chọn áp đảo sau 3 vòng đấu. Ở chung kết, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ chạm trán Chhetri (Ấn Độ).

Trước khi dừng bước tại top 4 cầu thủ được yêu mến nhất châu Á, Công Phượng không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Yuya Osaka của Nhật Bản và đồng đội Quang Hải. Ở Asian Cup 2019, Công Phượng thi đấu chói sáng với các bàn thắng vào lưới Iraq và Jordan, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá Copa <<

Từ khóa: