Đã rõ thời điểm Tomori chính thức là người của AC Milan

2021-01-25
Như vậy là thương vụ chuyển nhượng trung vệ Fikayo Tomori chuyển sang khoác áo AC Milan đã dần đi tới hồi hết.

 

Kể từ sau thời điểm trung vệ kỳ cựu Thiago Silva chuyển sang khoác áo Chelsea, trung vệ Fikayo Tomori đã đánh mất vị trí của mình. Từ việc thường xuyên được trao cơ hội ở đội hình chính, trung vệ sinh năm 1997 chỉ còn là sự lựa chọn số 5 của HLV Frank Lampard cho vị trí trung vệ. Nắm bắt được tình hình đó, cầu thủ người Anh đã bày tỏ mong muốn được ra đi nhằm có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Và AC Milan trở thành điểm đến lý tưởng cho cựu cầu thủ Derby County.

Tính đến thời điểm hiện tại, AC Milan vẫn đang thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Serie A. Nửa đỏ thành Milano là đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng và đã sẵn sàng cho sự trở lại trong cuộc đua giành Scudetto. Tuy nhiên, có một sự thật đó là khi nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu của HLV Stefano Pioli, người hâm mộ đội bóng này có quyền để cảm thấy lo lắng.

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

chelsea-dep-trai

Đã rõ thời điểm Tomori chính thức là người của AC Milan.

Chấn thương đã khiến cho đội hình của Rossoneri bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đảm nhiệm vị trí trung vệ là bộ đôi Simon Kjaer và Alessio Romagnoli, tuy nhiên việc phải thi đấu quá nhiều khiến cho bộ đôi này thường xuyên bị quá tải dẫn đến những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, sự lựa chọn thứ ba là Matteo Gabbia đang phải ngồi ngoài dài hạn, còn Mateo Musacchio thì không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thành Milan.

Bởi thế cho nên, BLĐ của AC Milan đã lên kế hoạch để chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng mới. Theo đó, Fikayo là cái tên được Giám đốc thể thao Paolo Maldini nhắm tới như một sự bổ sung hoàn hảo. Nhiều nguồn tin uy tín tại châu Âu đã đồng loạt xác nhận AC Milan và Chelsea đã đạt được những thỏa thuận về thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tomori sẽ chuyển sang Serie A thi đấu theo hình thức cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro.

chelsea-mua-cau-thu

Cầu thủ người Anh sẽ có mặt tại phi trường Malpensa để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho Milan. Nếu không có điều gì thay đổi, Tomori sẽ là tân binh thứ ba của Milan sau Soualiho Meite và Mario Mandzukic.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: