Cựu cầu thủ M.U sẽ tiếp tục thăng hoa tại Serie A?

2021-01-09
Ibrahimovic và các đồng đội sẽ trở lại sân nhà San Siro để tiếp đón Torino tại vòng đấu thứ 17, giải Vô địch quốc gia Italia.

 

AC Milan mới đây đã bị nhà đương kim vô địch Juventus chặn đứng chuỗi trận bất bại. Đây là trận thua đáng tiếc của đội chủ sân San Siro trong bối cảnh họ đã không thua kể từ đầu mùa và ngự trị trên đỉnh của bảng xếp hạng Serie A. mặc dù thế, khoảng cách giữa nửa đỏ đen thành Milano so với Juventus vẫn đang là 7 điểm. Tuy nhiên số điểm này có thể lên tới 10 nếu như AC Milan giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Torino tới đây.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

mu-dep-trai

Cựu cầu thủ M.U sẽ tiếp tục thăng hoa tại Serie A?

Trận thua trước Juventus mới đây là trận thua đầu tiên của Milan kể từ đầu mùa. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli đang cho thấy sự hiệu quả đến khó tin cùng với ngọn lửa Zlatan Ibrahimovic. Hiện tại, Milan đang là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch đến danh hiệu Serie A mùa này. Milan cũng chơi cực hay mỗi khi được thi đấu tên thánh địa San Siro. Trong 5 trận gần nhất, họ đã giành tới 3 chiến thắng cùng rất nhiều màn trình diễn xuất sắc.

Về thành tích đối đầu, AC Milan đã giành được 3 chiến thắng, để hòa 4 và thua 3 trong số 10 trận gặp nhau giữa hai đội. Đây là con số thống kê phản ánh khá đúng thực lực của hai đội, nhất là khi Milan đang cho thấy dấu hiệu của sự trở lại.

ac-milan-dep-traiIbrahimovic đang có phong độ cao tại AC Milan.

Về phía Torino, đội bóng này cũng đang không có được phong độ thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận đấu đã qua, họ đã để đối thủ cầm hòa tới 3 trận, thắng 1 và thua 1. Không những thế, thành tích khi thi đấu trên sân khách của Torino cũng là không thực sự tốt. Torino để thua đến 3 trận mỗi khi thi đấu xa nhà và trận làm khách tới đây trước AC Milan hứa hẹn sẽ vô cùng cam go.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: