Cứ tỏa sáng thế này, Công Phượng sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên lịch sử tại VL World Cup

2020-09-29
Mới nhất, Công Phượng đã lập cú đúp, góp công lớn giúp TP.HCM đánh bại Nam Định với tỷ số 5-1. Cứ thi đấu với phong độ chói sáng như này, tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn có thể rực sáng hơn nữa trong màu áo ĐT Việt Nam.

 

Không cần bàn cãi quá nhiều, Công Phượng chính là ngôi sao sáng giá bậc nhất Việt Nam lúc này. Anh là tiền đạo chủ lực của CLB BĐ TP.HCM, đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng mang tên Bác tính đến thời điểm hiện tại. Trên bảng xếp hạng V.League lúc này, TP.HCM hiện đang xếp thứ 3 với 20 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu Sài Gòn đúng 3 điểm. 

>> Xem thêm bản tin : Kqbongda trực tuyến <<

cong-phuong

Công Phượng là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam.

Nếu cứ tiếp tục tỏa sáng như này, Công Phượng sẽ còn giúp TP.HCM tiến xa hơn nữa. Ở loạt trận cuối, Công Phượng sẽ không được ra sân trong trận đấu với HAGL. Đây là điều đã được ban lãnh đạo Tp.HCM và Bầu Đức thỏa thuận từ trước. Màn đại chiến giữa HAGL vs TP.HCM sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. ‘Chiến hạm đỏ’ cần 3 điểm để bám đuổi Sài Gòn trong khi HAGL cũng rất cần chiến thắng để chắc suất trong top 8. 

Ở thời điểm hiện tại, sự tỏa sáng của Công Phượng sẽ giúp ĐT Việt Nam gặt hái được khá nhiều lợi ích. Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang vô cùng lo lắng về phong độ của các tiền đạo thì Phượng liên tục ghi bàn đều đặn. Cứ thế này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ vơi đi nỗi lo phần nào. 

phuong-nui

Sau 5 lượt trận tại VL thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Cụ thể, chúng ta đánh bại UAE, Indonesia và Malaysia. Ở 2 trận đấu còn lại, thầy trò HLV Park Hang Seo cầm hòa Thái Lan với tỷ số 0-0. Lúc này, ĐT Việt Nam đang rộng cửa để làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại vòng 3. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: