Cứ đá thế này, Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh

2020-10-05
Sau chiến thắng trước Sheff Utd, Arsenal đã chính thức vượt qua Liverpool để vươn lên vị trí thứ 4. Giờ đây, thầy trò HLV Arteta chỉ kém đội đầu bảng Everton đúng 3 điểm mà thôi. Nhiều CĐV đã bày tỏ các quan điểm khác nhau về đội bóng con cưng Arsenal. 

 

‘Sẽ còn nhiều trận thắng tối thiểu thế này. Hàng thủ đã được cải thiện rõ rệt bởi Gabriel, hàng tiền vệ vẫn cần thay máu dần cho có cầu thủ phù hợp với cả thế trận áp đặt. Hàng tiền đạo có Auba khá ổn định, Pepe tiềm năng, Laca đá thất thường, Nketiah cảm giác giống Sanogo ngày xưa. Willian trở lại phong độ bình thường vốn có. Rất cần 1 tiền đạo chia lửa và sự trưởng thành của Pepe thì mong đua vô địch’. 

‘Thắng Sheff Utd cũng không thuyết phục lắm. Chuyền bóng và phối hợp vẫn cần cải thiện nhiều, mong sau có nhiều phương án tấn công đa dạng hơn. Xem các bài phối hợp ở sân nhà nói thật vừa xem vừa đau tim’. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

arsenal-vo-doi

Cứ đá thế này, Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh.

‘Chưa có mảng miếng trong tấn công lắm, kiểm soát bóng và thoát pressing ổn mặc dù đôi khi vẫn có sơ sót. Chuyền đi chuyền lại nhiều nên hơi buồn ngủ. Hy vọng sẽ được cải thiện thêm’. 

‘Năm nay với năm sau tiếp tục thay máu đội hình đặt mục tiêu top 4 là phù hợp rồi. Một chiến thắng nhưng vẫn có chút gì đó khá mong manh nhưng quan trọng là đã giữ lại 3 điểm ở Emirates. Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc, mong rằng chúng ta sẽ đem về được những tân bình thật sự chất lượng’. 

arsenal-vo-dich

Arsenal đánh bại Sheff Utd với tỷ số 2-1.

‘Mùa này nhóm big 6 sa sút. Cơ hội cho Arsenal không phải là không có. Còn nhớ ở trận thua Liverpool, chúng ta nhường 1 trận Ngoại Hạng Anh vì còn đường dài dành cúp, và để tranh cúp loại trực tiếp. Vậy cũng tốt rồi. Nhiều ông vào chê đủ thứ. Liverpool họ cũng muốn thắng Arsenal mà cũng đâu chắc vô địch ngoại hạng Anh’. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: