Công Phượng sẽ phải ‘sống mái’ với ‘anh em cây khế’ Xuân Trường, Văn Toàn nếu Thanh Hóa bỏ giải

2020-08-06
Tại vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League, TP.HCM sẽ có chuyến hành quân xa làm khách trên sân của HAGL. Đây là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng, mang tính bước ngoặt bởi V.League đã dùng chính sách “tách tốp” ở giai đoạn lượt về. 

Nếu Thanh Hóa quyết định bỏ giải, chắc chắn Công Phượng và Tp.HCM sẽ gặp vô vàn khó khăn. Trong Khoản 3, Điều 69, Quy định về kỷ luật của VFF có ghi rõ: "Nếu một CLB, đội bóng không tiếp tục tham dự giải trong khi giải đấu đang diễn ra... Toàn bộ kết quả thi đấu của đội bóng này đối với đội bóng khác (nếu có) đều bị huỷ bỏ".

>> Cập nhật mới nhất : kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Công Phượng sẽ phải ‘sống mái’ với ‘anh em cây khế’ Xuân Trường, Văn Toàn nếu Thanh Hóa bỏ giải.

Nếu Thanh Hóa bỏ giải, TP.HCM sẽ không được công nhận kết quả thắng đội bóng xứ Thanh, bị trừ 3 điểm ở vòng 2 V.League. Như vậy, “Chiến hạm đỏ” đang xếp thứ 5 với 17 điểm bỗng tut xuống vị trí 7 với 14 điểm. 

Trong bối cảnh CLB BĐ TP.HCM đang gặp khó khăn với 2 trận thua liên tiếp, nhân sự cũng chưa có sự ổn định khi HLV Chung Hae Seong từ chức. Nhiều khả năng họ sẽ gặp khá nhiều khó khăn nếu bị tụt hạng bất ngờ. Nếu Thanh Hóa bỏ giải, Công Phượng và các đồng đội chỉ hơn nhóm đá trụ hạng đúng 2 điểm trong khi lượt đi V.League chỉ còn 2 trận nữa sẽ khép lại. 

Bảng xếp hạng V.League nếu Thanh Hóa bỏ giải.

Chính vì thế, màn so tài giữa HAGL vs TP.HCM tại vòng 13 V.League sẽ trở thành trận “bán kết sớm”. Đáng chú ý, Công Phượng sẽ không được đối đầu với HAGL cùng những “anh em cây khế” như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy,... Theo điều khoản cho mượn của Bầu Đức, Công Phượng sẽ không được ra sân nếu TP.HCM chạm trán HAGL. 

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá cúp liên đoàn Anh <<

Từ khóa: