Công Phượng quyết gắn bó lâu dài với TP.HCM, bầu Đức nói gì khi HAGL ‘đá cho vui’?

2020-10-12
Lúc này, Công Phượng muốn gắn bó với CLB BĐ TP.HCM thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Điều quan trọng lúc này là Bầu Đức có đồng ý bán hay không mà thôi. 

 

Chấn thương dài hạn mà Công Phượng nhận phải khiến chàng tiền đạo xứ Nghệ có thể nghỉ thi đấu hết cả mùa giải. Ngay lúc này, tương lai của Công Phượng đang được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. 

Với màn trình diễn ấn tượng và những đóng góp to lớn của Công Phượng, ban lãnh đạo CLB BĐ TP.HCM chắc chắn đã thấy rõ vai trò của tiền đạo ĐT Việt Nam. Dù tình cảm của Công Phượng với HAGL, bầu Đức là rất lớn nhưng với công việc kinh doanh, gia định,... khiến Phượng rất muốn ở lại thành phố mang tên Bác trong một thời gian nữa. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

cong-phuong-dep-trai

Công Phượng quyết gắn bó lâu dài với TP.HCM, bầu Đức nói gì khi HAGL ‘đá cho vui’?

Chưa dừng lại ở đó, với việc chưa thể tìm kiếm được vinh quang trong năm 2020, Công Phượng càng quyết tâm để ở lại CLB TP.HCM, qua đó có thể chinh phục mọi danh hiệu. Thế nhưng, vấn đề lớn nhất lúc này là cái gật đầu của Bầu Đức. 

Với mối quan hệ tốt đẹp với đối tác TP.HCM, rất có thể bầu Đức cũng sẽ ‘chiều lòng’ Công Phượng nếu đội chủ sân Thống Nhất đặt vấn đề nghiêm túc. Tuy nhiên, muốn thế Công Phượng và cả bầu Đức xem ra phải chờ các đồng đội ở HAGL thể hiện ra sao trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2020 thì mới có thể tính tiếp.

Nhiều cổ động viên cũng đã để lại bình luận về vấn đề này: 

‘Nên về HAGL đi Phượng ơi, về giúp Bầu Đức và đội HAGL đi’. 

‘Bóng đá là môn thể thao tập thể mà, Phượng cũng bảo cậu ý chỉ đóng góp vào lối chơi của TPHCM. Cậu ấy được như bây giờ cũng nhờ có sự đóng góp của toàn đội’. 

>> Xem ngay : Bản tin soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: