Công Phượng nâng cấp mô tô siêu khủng, khiến tình làng nghĩa xóm tan vỡ vì tiếng xe?

2020-08-02
Tranh thủ quãng thời gian nghỉ dịch Covid 19, Công Phượng đã “nâng cấp siêu xe” của mình nhằm mang tới những âm thanh “sống động” hơn khi tiến hành nổ máy. 

Không chỉ có bóng đá, Công Phượng còn sở hữu niềm đam mê bất tận với bộ môn tốc độ và những chiếc xe mô tô phân khối lớn. Được biết, chàng cầu thủ TP.HCM sở hữu xe Ducati có giá trị lên tới khoảng 500 triệu đồng. Và Phượng cũng rất chăm chút cho chiếc siêu xe này. Mới nhất, tiền đạo xứ Nghệ cũng đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh mô tô được độ thêm cặp pô cực khủng. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến <<

Người sửa chữa, thực hiện việc lắp đặt cho xe của Công Phượng đã bông đùa rằng: "Tình làng nghĩa xóm sắp tan tành". Chắc có lẽ, ý anh chàng này muốn nói là tiếng nẹt pô có thể làm phiền một số người thích sự lặng yên. 

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng và các cầu thủ đội thành phố Hồ Chí Minh đang có quãng thời gian nghỉ ngơi nhằm tránh đại dịch Covid 19. Tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ có nhiều thời gian hơn bên cạnh gia đình. Ngoài ra, Phượng cũng tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi để được nâng cấp xe. 

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB BĐ TP.HCM. Mục tiêu của Công Phượng không khác gì ngoài việc sẽ giành được chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp. Để làm được điều này, Công Phượng và các đồng đội cần cố gắng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Sau những thành tích không tốt trong thời gian gần đây, HLV Chung Hae Seong đã phải chia tay đội chủ sân Thống Nhất. Ở thời điểm hiện tại, chủ tịch Hữu Thắng sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng trước khi nhà cầm quân khác tới thay. 

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá vòng loại Euro <<

Từ khóa: