Công Phượng lái xe Ducati 500 triệu chở Phi Sơn đến sân luyện công cùng TP.HCM

2020-09-09
Ở thời điểm hiện tại, ngoài bóng đá thì Công Phượng cũng có niềm đam mê bất tận với xe phân khối lớn. Mới nhất, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã chở Phi Sơn tới sân Thống Nhất để tập luyện. Toàn thể các cầu thủ CLB BĐ TP.HCM đang rất háo hức trước trận ‘đại chiến’ với Bà Rịa Vũng Tàu tại tứ kết Cúp quốc gia. 

 

Vòng tứ kết Cúp quốc gia sẽ bao gồm 4 cặp đấu là Bà Rịa Vũng Tàu - TP.HCM, Hà Nội - XSKT Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh và Viettel - Becamex Bình Dương. Trong số đó, các trận đấu tại Hà Tĩnh và Hàng Đẫy không được phép mở cửa đón khán giả. 

Cách đây không lâu, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã ban hành công văn cho sân Vũng Tàu được phép mở cửa để khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa BRVT vs TP.HCM trong khuôn khổ Tứ kết Cúp quốc gia. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu duy nhất được mở cửa đón khán giả. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

cong-phuong-dep-trai

Công Phượng thể hiện niềm đam mê bất tận với xe phân khối lớn.

Sân Bà Rịa sẽ được phép đón không quá 5000 khán giả ở trận đấu này. Người hâm mộ ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có cơ hội được theo dõi, chứng kiến các ngôi sao ĐTQG Việt Nam thi đấu như Công Phượng, Tiến Dũng. 

Lúc này, CLB BĐ TP.HCM đang đối mặt với khá nhiều khó khăn trước thềm ‘đại chiến’ Bà Rịa Vũng Tàu. Đội khách sẽ không được phép sử dụng ngoại binh khi thi đấu với đội bóng hạng dưới. Rõ ràng, đây là bài toán vô cùng khó khăn mà HLV Chung Hae Seong sẽ phải đau đầu tìm lời giải. Theo như chia sẻ của Sầm Ngọc Đức - đội trưởng CLB TP.HCM việc thiếu vắng ngoại binh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới đội bóng. Ai cũng biết, ngoại binh có ảnh hưởng lớn thế nào tới thầy trò HLV Chung Hae Seong.

phuong-ngo-dep-trai

Công Phượng sở hữu siêu xe 'khủng'.

Bên cạnh đó, Bà Rịa Vũng Tàu đang có phong độ tốt khi bất bại trong 3 trận giao hữu trước các đại diện V.League. Dù là đội bóng thi đấu hạng dưới nhưng sức mạnh của Bà Rịa Vũng Tàu khiến không ít đội bóng đang chơi ở V.League phải "ngậm trái đắng" mỗi khi đối đầu.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Soi kèo trận hot <<

Từ khóa: