Công Phượng kiến tạo, sao Costa Rica 18 tỷ ghi bàn khiến cả V.League sợ hãi

2020-08-29
Trước thềm tranh tài tứ kết Cúp Quốc gia cùng Bà Rịa Vũng Tàu, Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu giao hữu với chính đối thủ này. 

 

Để chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia, TP.HCM đã tới tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu từ hôm 24/8. Sau 4 ngày tập luyện tại phố biển, cuối cùng đội chủ sân Thống Nhất cũng đã có trận giao hữu với Vũng Tàu hôm 28/8. 

Vũng Tàu cũng chính là đối thủ của CLB BĐ TP.HCM tại tứ kết Cúp quốc gia 2020. Chính vì thế, 2 đội đều tranh thủ cơ hội này để thăm dò nhau trước thềm đại chiến bùng nổ. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là dịp để HLV Chung Hae Seong thử nghiệm bộ đôi ngoại binh khủng tới từ Costa Rica. Được biết, 2 cầu thủ này sẽ không thể thi đấu tại tứ kết Cúp Quốc gia theo quy định chung của giải. 

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, màn so tài giữa TP.HCM vs Vũng Tàu đã bị hủy do trời mưa lớn. Trước đó, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Đáng chú ý, người lập công cho CLB TP.HCM chính là José Guillermo Ortiz, tân binh người Costa Rica có giá trị chuyển nhượng lên đến 650 nghìn euro (gần 18 tỷ đồng), theo chuyên trang chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt.

Tân binh của nhà đương kim Á quân V.League đã ghi bàn sau phối hợp đẹp mắt với Công Phượng. Bàn còn lại của Vũng Tàu được ghi do công của Việt Thắng. Như thế, TP.HCM vẫn chưa thể đánh bại nổi Vũng Tàu. Ở 2 lần giao hữu trước đó, đội bóng mang tên Bác giành 1 trận thua và 1 trận hòa. Chính vì thế, đoàn quân HLV Trần Minh Chiến được đánh giá là đối thủ khó chơi với Công Phượng và các đồng đội tại tứ kết Cúp Quốc gia sắp tới. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: