Công Phượng không thể ‘đại chiến’ Văn Toàn, Xuân Trường vì điều khoản đặc biệt

2020-09-28
Vòng 13 V.League mùa giải năm nay chứng kiến khá nhiều cặp đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới đó là trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM.

 

Màn so tài giữa HAGL vs TP.HCM có tính chất cực kỳ quan trọng với cả 2 đội. Đội chủ sân Pleiku cần 3 điểm để chắc chắn nằm trong top 8 (top đua vô địch giai đoạn lượt về). Trong khi đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong quyết thắng để bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn FC. 

Một điều khá thú vị ở trận đấu này đó chính là việc Công Phượng không được ra sân. Trong điều khoản cho mượn của Bầu Đức với TP.HCM, Công Phượng sẽ không được ra sân nếu ‘Chiến hạm đỏ’ đụng độ HAGL. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

cong-phuong-van-toan

Công Phượng không thể ‘đại chiến’ Văn Toàn, Xuân Trường vì điều khoản đặc biệt.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Chung Hae Seong cho hay: "Công Phượng là cầu thủ chất lượng nhưng CLB TP.HCM có sức mạnh tập thể. Chúng tôi có nhiều cầu thủ khác có thể chơi tốt, như Lâm Ti Phông chẳng hạn. Cậu ấy mới chơi trận đầu tiên (với Nam Định ở vòng 12) nhưng đã thi đấu rất tốt". 

Với cú đúp vào lưới Nam Định, Công Phượng đã đánh dấu trận đấu thứ 1000 của mình tại giải VĐQG Việt Nam. Chỉ đáng tiếc rằng Công Phượng đã phải rời sân sớm vì chấn thương trong hiệp 2. Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có được 6 bàn thắng tại V.League năm nay. Cứ tiếp tục thi đấu chói sáng như này, rất có thể chàng tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở thành vua phá lưới.

Hy vọng Công Phượng và các tuyển thủ Việt Nam sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa. Vòng loại World Cup 2022 cũng đã cận kề rồi. Hy vọng Phượng sẽ giữ vững phong độ và là cây săn bàn số 1 của ĐT Việt Nam. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: