Công Phượng đề cao cảnh giác, khuyên mọi người đeo khẩu trang, rửa sạch tay nhằm chống dịch Covid 19

2020-08-04
Trên trang cá nhân facebook, Công Phượng đã đăng tải bài viết khuyên mọi người hãy cẩn thận trước đại dịch Covid 19. Nội dung bài viết của chàng tiền đạo xứ Nghệ như sau:

“Việt Nam lại ghi nhận thêm những ca nhiễm Covid-19 mới. Đây là những cách mà Phượng đã áp dụng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và gia đình trong những ngày này, mọi người cùng tham khảo nhé:

- Luôn mang khẩu trang y tế mỗi khi ra ngoài.

- Vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn nhiều lần trong ngày.

- Hạn chế đến nơi đông người.

- Đặt lịch khám thường xuyên với BÁC SĨ TRỰC TUYẾN bằng app Pulse by Prudential. Với lần tư vấn đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn sau khi hoàn thành mục Đánh giá toàn diện trong phần KIỂM TRA SỨC KHOẺ được tích hợp sẵn trong ứng dụng. Rất khuyến khích mọi người trải nghiệm thử nhé!!!

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Thông qua điện thoại, bác sĩ từ Pulse sẽ trò chuyện, đưa ra các đánh giá ban đầu và các lời khuyên về sức khỏe cho Phượng hay các thành viên trong gia đình có cần đi đến cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm hay không. Ngoài ra, những lời tư vấn chăm sóc sức khỏe vô cùng hữu ích và phù hợp với thể trạng riêng từng người.

Trong thời điểm cần hạn chế đến những nơi đông người như hiện tại, nếu muốn tư vấn về sức khỏe hay kiểm tra nhanh chóng các triệu chứng cảm sốt … để giảm bớt lo lắng hay giảm tải việc đến bệnh viện, những nơi đông đúc từ đó giảm nguy cơ lây nhiễm chéo thì có thể sử dụng tính năng Bác sĩ trực tuyến này của Pulse.

Những ngày tới, cuộc sống của chúng ta có thể sẽ xáo trộn đôi chút, nhưng khi mình khoẻ, gia đình khỏe, những người xung quanh chúng ta khoẻ, Phượng tin chắc rằng đất nước mình sẽ tiếp tục thành công với lần dịch bệnh Covid-19 lần này”.

Rất nhiều fan hâm mộ cũng đã để lại nhiều bình luận trong bài đăng của Công Phượng.

“Ước gì phượng núi là bác sĩ nhỉ hi hi”.

“Quan trọng nhất Phượng luôn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình nhé”.

“Riêng về khoản tránh dịch, fan phải học hỏi anh Phượng nè. Chống dịch độc mà hiệu quả nhất Việt Nam”. 

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh  <<

Từ khóa: