Công Phượng bơ vơ, chịu vô vàn áp lực tại CLB BĐ TP.HCM

2020-07-28
Mục tiêu vô địch V.League 2020 của CLB BĐ TP.HCM rõ ràng là áp lực khiến Công Phượng và các đồng đội không có sự thoải mái tốt nhất. HLV Chung Hae Seong từ chức là điều đáng bàn với tương lai Công Phượng tại đội chủ sân Thống Nhất.

Một điều cần cảm thông với HLV Chung Hae Seong đó chính là việc tìm đối tác cho Công Phượng. Ngoại binh CLB TP.HCM không chất lượng nhưng cặp đôi Geovane - Pedro của Sài Gòn. Đại diện Sài thành gặp vấn đề khá đau đầu vì ngoại binh lởm như của Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa, HAGL hay SLNA. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến <<

Công Phượng bơ vơ, chịu vô vàn áp lực tại CLB BĐ TP.HCM

Những đối thủ khác thăng hoa nhờ cặp đôi tiền đạo ngoại thì TP.HCM phụ thuộc vào Công Phượng. Dù đã có 3 bàn thắng cho TP.HCM nhưng Balde vẫn được xem là tiền đạo “cùi”, chưa đủ sức gánh vác hàng công đội bóng mang tên Bác. Có lẽ, ban lãnh đạo CLB sẽ sớm thanh lý tiền đạo châu Phi để đội bóng tìm được chân sút chất lượng hơn. 

Vắng ngoại binh giỏi, trách nhiệm và áp lực ghi bàn lại đổ dồn lên vai Công Phượng. Theo lời chia sẻ của HLV trưởng CLB Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức khẳng định rằng chỉ cần phong tỏa Công Phượng là TP.HCM hết bài. Quả thực đúng là như vậy, một khi Công Phượng bị “bắt chết” thì TP.HCM không thể làm nên điều bất ngờ. Những Phi Sơn, Huy Toàn, Xuân Nam, Phạm Văn Thành,... chưa đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công đội bóng miền Nam. 

Công Phượng là đầu tàu trên hàng công TP.HCM.

Với HLV Chung Hae Seong, có lẽ nhà cầm quân 62 tuổi đã tìm được sự giải thoát khi chia tay TP.HCM. Dẫu vậy, Công Phượng và nhiều đồng đội khác còn phải chịu áp lực vô hình đó là chức vô địch. TP.HCM dần hết bài vì đối thủ đã dễ dàng phong tỏa Công Phượng. Trong khi đó, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vẫn phải lo lắng vì đối tác của Công Phượng - tiền đạo Balde quá vụng về. Trước mắt, nhiều khả năng ông Thắng sẽ để Công Phượng thi đấu cao nhất trên hàng công CLB BĐ TP.HCM.

>> Xem thông tin : Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh  <<

Từ khóa: