Công Phượng bị đồng đội Tây đen đấm không trượt phát nào

2020-10-22
Vì trêu chọc đồng đội mà Công Phượng bị ăn đấm “không trượt phát nào”.

 

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Phi Sơn một đăng tải đoạn video vui nhộn giữa những cầu thủ của TP.HCM thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Trong video, tiền đạo Công Phượng “cả gan” trêu chọc một nhóm cầu thủ ngoại binh trong đó có Diakite.

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Sau khi biết được kẻ đầu têu là cầu thủ người Nghệ An, trung vệ sinh năm 1992 lập tức bắt lấy Công Phượng và dạy cho người đồng đội một bài học nhớ đời. Với sự chênh lệch về ngoại hình, Công Phượng trông càng khổ sở và hài hước. Không thể đấu lại đồng đội to khỏe, Công Phượng chỉ còn biết gào thét năn nỉ Diakite dừng tay. Chứng kiến sự việc hài hước và thú vị trên, các cầu thủ của CLB TPHCM đã không nhịn được cười.

Cách đây không lâu Công Phượng dính chấn thương ngón chân, do đó anh không thể tiếp tục phục vụ đội bóng mang tên Bác trong phần còn lại của mùa giải. V.League 2020 đang đi vào giai đoạn kết thúc, chỉ còn 4 vòng đấu nữa nhà vô địch sẽ được định đoạt, CLB TP.HCM hiện cũng xa dần cơ hội trở thành người chiến thắng khi kém đội đầu bảng Viettel tới 10 điểm. Một suất trong nhóm có huy chương V-League cũng không đơn giản khi đội bóng của HLV Chung Hae Seong đang trình diễn phong độ thất vọng. Do đó sự vắng mặt của CP10 là một tổn thất lớn với đội bóng của HLV người Hàn Quốc.

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc Công Phượng mau bình phục để tiếp tục tỏa sáng:

“Tin không vui tới đội tuyển Việt Nam, CLB TPHCM cũng như người hâm mộ và những ai yêu mến Công Phượng. Mong Công Phượng không sao và sớm bình phục để trở lại sân cỏ”.

“Thật thất vọng. Những bàn thắng của Công Phượng đều tuyệt vời. Nói về ghi bàn ở cầu thủ nội Công Phượng vô đối”.

“Hôm trước đá với HAGL thì bảo là do hợp đồng không được đá, không thấy nói gì đến chấn thương. Bây giờ gặp Hà Nội ở Hàng Đẫy thì lại biến thành chấn thương”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: