CLB TP.HCM không thể sống nếu không có Công Phượng

2020-09-19
Trận thua 1-5 của Tp.HCM trước Hà Nội đã bộc lộ rất nhiều sự yếu kém của thầy trò HLV Chung Hae Seong. Lúc này, người ta đã nhìn nhận được sự quan trọng của Công Phượng với ‘Chiến hạm đỏ’.

 

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs TP.HCM, Công Phượng không thể ra sân do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Bởi thế, HLV Chung Hae Seong quyết định sử dụng cặp đôi ngoại binh tới từ Costa Rica mà TP.HCM mới chiêu mộ. Dẫu vậy, 2 cầu thủ này vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo CLB mang tên Bác. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

cong-phuong-tp-hcm

CLB TP.HCM không thể sống nếu không có Công Phượng.

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz gần như "tắt điện" trước bộ đôi trung vệ trẻ bên phía CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh và Đặng Văn Tới. Nhìn CLB TP.HCM bế tắc ở sân Hàng Đẫy, có thể nhiều người hâm mộ đội bóng áo đỏ đã cảm thấy nhớ Công Phượng hơn bao giờ hết.

Mọi chuyện đã khác nếu Công Phượng không bị treo dò. Còn nhớ ở tứ kết Cúp quốc gia, Công Phượng được tung vào sân từ hiệp 2 và TP.HCM đã trở nên chất hơn. Cả 3 bàn thắng giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng trước Bà Rịa - Vũng Tàu đều in đậm dấu giày của Công Phượng. Hơn nữa, các bàn thắng này còn thể hiện đầy đủ những phẩm chất tốt nhất của tiền đạo xứ Nghệ. 

tien-dao-cong-phuong

Công Phượng là đầu tàu của TP.HCM.

Rõ ràng, việc mượn chàng cầu thủ sinh năm 1995 là nước đi đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng Sài thành. Những gì mà Công Phượng để lại dấu ấn trong màu áo TP.HCM là không cần bàn cãi. Tính đến thời điểm hiện tại, Phượng đã ghi 8 bàn cho TP.HCM trên mọi mặt trận. 

Vào lúc này, chắc hẳn nhiều người hâm mộ của CLB TP.HCM sẽ chẳng còn nhớ thân phận của Công Phượng là "lính đánh thuê" từ HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 dường như đã trở thành một phần không thể thiếu, thậm chí là linh hồn của đội bóng áo đỏ. HLV Chung Hae-seong và ban huấn luyện của CLB TP.HCM dường như cũng chưa thể tìm ra được lời giải cho bài toán thiếu Công Phượng trong hiện tại và cả tương lai gần. Dù sao đi nữa, khi hết mùa giải 2020, Phượng cũng hết hợp đồng cho mượn tới TP.HCM.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: