Chơi nổi bật nhưng vẫn bị thầy Park ngó lơ, fan “tù trưởng” Văn Quyết bức xúc đòi công bằng cho thần tượng

2020-10-14
Văn Quyết luôn được đánh giá là tiền đạo nội hàng đầu nhưng anh vẫn không có mặt trong những đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

 

Ngày 12/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố bản danh sách tập trung đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết một lần nữa không có tên trong danh sách. Tiền đạo quê Hà Tây không được HLV Park Hang-seo tín nhiệm sau AFF Cup 2018.

Nhiều người thắc mắc vì sao Văn Quyết chơi rất nổi bật ở cấp CLB, nhưng vẫn không được HLV người Hàn Quốc gọi tên. Không thể phủ nhận CLB Hà Nội đã xây dựng được một tập thể có sự gắn kết giữa các cá nhân. Trong đó, Văn Quyết là một lá bài quan trọng trong tay HLV Chu Đình Nghiêm.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

van-quyet-dep-trai

Chơi nổi bật nhưng vẫn bị thầy Park ngó lơ, fan “tù trưởng” Văn Quyết bức xúc đòi công bằng cho thần tượng

Dù được xếp ở vị trí tiền đạo cánh trái nhưng cầu thủ người Hà Tây có vùng hoạt động rộng để hỗ trợ đồng đội và xâm nhập vùng cấm đối phương.

"Như những mùa giải trước, Văn Quyết vẫn là cầu thủ quan trọng trong cách vận hành lối chơi ở CLB Hà Nội. Anh ta đang có phong độ tốt và là linh hồn của đội bóng. Văn Quyết có thể làm tốt nhiều nhiệm vụ cầm bóng, kiến thiết và dứt điểm ghi bàn ", BLV Vũ Quang Huy nhận xét về Văn Quyết.

Lối chơi mà HLV Park ưa thích sử dụng lại là phòng ngự phản công và có vẻ Văn Quyết không đáp ứng tốt với lối chơi của chiến lược gia người Hàn.

van-quyet-dep-trai

Văn Quyết không có mặt trong những đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Chính HLV Park cũng từng chia sẻ về việc này hồi tháng 9/2019.

"Nhiều người đã hỏi tôi về Văn Quyết. Đó là một cầu thủ tài năng. Nhưng chiến thuật của đội tuyển và CLB có nhiều điểm khác biệt. Một cầu thủ chơi tốt ở CLB không đồng nghĩa anh ta chơi tốt tại đội tuyển. Khả năng thích nghi ở đội tuyển là điều quan trọng. Tất nhiên, Văn Quyết vẫn còn cơ hội", HLV Park nói.

Hiện nay nhiều khán giả hâm mộ cầu thủ này vẫn thể hiện sự thất vọng khi Văn Quyết không được gọi lên tuyển quốc gia.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: