Chelsea thanh lý Batshuayi cho Crystal Palace

2020-09-11
Mới nhất, tiền đạo Batshuayi đã cập bến Crystal Palace dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi hàng công Chelsea đã quá chật chội sau kỳ chuyển nhượng hè, không còn chỗ trống cho Batshuayi.

 

Ở mùa giải 2020/21, Batshuayi sẽ chuyển đến Crystal Palace dưới dạng cho mượn sau khi ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park nửa cuối mùa 2018/19. Trong 13 trận đấu cho “Đại bàng” ở thời điểm đó, Batshuayi đã ghi được 6 bàn thắng cho riêng mình. 

Rõ ràng, chàng tiền đạo người Bỉ vẫn còn những kỷ niệm đẹp về CLB Crystal Palace. Gia nhập ‘Đại bàng’, Batshuayi khẳng định mình như được về nhà với thương vụ chuyển nhượng này. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

batshuayi-khong-da-cho-chelsea

Chelsea thanh lý Batshuayi cho Crystal Palace.

“Tôi cảm giác như đang ở nhà nên mọi chuyện đều ổn cả. Nhưng giờ tôi cần phải có một mùa giải tốt ở đây. Tôi phải làm việc rất nhiều với các đồng đội mới và muốn thể hiện tốt nhất tại Palace.

Đây không phải lần đầu tôi ở đây. Tôi biết các đồng đội, tôi biết HLV, tôi biết cách mà CLB làm việc tại đây. Với tôi, đây là quyết định tốt nhất. Tôi rất hạnh phúc. HLV và các đồng đội cũng hạnh phúc. Hãy bắt đầu làm việc nào”.

HLV Roy Hodgson cũng hân hoan chào đón Batshuayi với vòng tay vô cùng rộng mở. Nhà cầm quân này tỏ ra rất phấn khích, vui mừng khi Crystal Palace chiêu mộ được tiền đạo đẳng cấp để có thể cải thiện được hàng công. 

batshuayi-roi-chelsea

Batshuayi đã cập bến Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

“Tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi chiêu mộ được Batshuayi theo dạng cho mượn. Cậu ấy đã tạo được ấn tượng ở Palace trong lần cho mượn trước đó dù nó chỉ kéo dài 5 tháng. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng săn bàn, điều mà chúng tôi rất cần khi đó. Và chúng tôi đều tin rằng cậu ấy sẽ lại tỏa sáng.

Là một cầu thủ chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng cho chúng tôi, Batshuayi sẽ đem lại những giá trị bên cạnh 2 bản hợp đồng khác của chúng tôi hè này. Đây là một cú hích khác cho các cầu thủ và các fan. Tôi tin rằng mọi người đều muốn nói rằng chào mừng trở lại, Michy”.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: