Chelsea sắp chia tay chân sút ghi 5 bàn/6 trận?

2020-08-31
Chân sút người Pháp nằm trong danh sách đen phải rời khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Chelsea đã làm việc rất tích cực. The Blues nhanh chóng có được 5 bản hợp đồng chất lượng mới. Để có thêm ngân sách, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải nói lời chia tay với một số gương mặt thân quen. Quá trình thanh lọc đội hình sẽ diễn ra sớm bởi CLB cần cân bằng cán cân chuyển nhượng.

Sau khi có được sự phục vụ của Timo Werner, vị trí tiền đạo cắm sẽ trở thành một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tiền vệ người Đức có lợi thế hơn hẳn đàn anh Giroud. Dự kiến Olivier Giroud sẽ sớm chia tay The Blues dù anh đã có những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn sau của mùa giải. Hiện anh còn 1 năm hợp đồng với The Blues. Cựu tiền đạo Arsenal đã đóng góp 5 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League.

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

Một nguồn tin thân cận cho biết HLV Antonio Conte đang có ý định tái hợp với tiền đạo người Pháp - vốn là học trò cũ của ông. Vị chiến lược gia từng cố gắng chiêu mộ Giroud hồi tháng Một nhưng không thành công. Giroud sẽ là mục tiêu số 1 mà HLV Conte sử dụng để dự phòng cho Romelu Lukaku.

rong một diễn biến khác, tính đến hiện tại Chelsea đã kịp chiêu mộ 5 tân binh gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr và Thiago Silva. Chưa hài lòng với những gì đang có, The Blues còn sắp mang về sân Stamford Bridge thêm nhiều ngôi sao khác là Kai Havertz và Declan Rice. Với những sự thay đổi này, Chelsea hứa hẹn sẽ có sự lột xác ở cả hai tuyến tấn công lẫn phòng ngự, khiến các đội bóng khác phải dè chừng.

Lampard chia sẻ trên trang chủ Chelsea sau khi chiêu mộ thành công Thiago Silva: "Cậu ấy mang lại kinh nghiệm cho chúng tôi. Silva vẫn thi đấu với đẳng cấp cao như chúng ta đã thấy ở trận chung kết Champions League và cả trước đó nữa. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ mang đến đây kinh nghiệm, tư chất thủ lĩnh và tài năng của một hậu vệ. Đó sẽ là những điều quan trọng cho chúng tôi".

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: