Chelsea mua thêm thủ môn, vẫn giữ Kepa

2020-09-01
Theo xác nhận của thủ thành nổi tiếng và đang là cố vấn kỹ thuật cho The Blues - Petr Cech thì câu lạc bộ đã có kế hoạch đón ‘người gác đền’ mới ngay trong hè này nhưng vẫn để Kepa được thể hiện. 

 

Ngay trong hiện chợ hè năm nay, ban lãnh đạo Chelsea đã không tiếc tiền chi khủng, chiêu mộ những ngôi sao đầy chất lượng như Ben Chilwell (Leicester), Malang Sarr (Nice), Thiago Silva (PSG), Timo Werner (RB Leipzig) và Hakim Ziyech (Ajax). 

Dẫu đã chi khá khủng cho thị trường chuyển nhượng nhưng có vẻ như The Blues vẫn chưa muốn dừng lại. Ngoài việc đang thể hiện quyết tâm muốn chiêu mộ Kai Havertz từ phía Bayer Leverkusen bằng mọi giá thì Chelsea vẫn quyết tìm thủ môn mới thay thế cho Kepa. Ở mùa giải 2019/2020, Kepa đã thi đấu rất tệ khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng thất vọng. 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Chelsea mua thêm thủ môn, vẫn giữ Kepa.

Chính nguồn tin này được Petr Cech - cố vấn kỹ thuật của Chelsea xác nhận. Tuy nhiên, thủ thành vô địch Champions League 2012 vẫn kỳ vọng vào sự tiến bộ của Kepa: "Kepa đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải trước. Đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, CLB đã đầu tư để mua Kepa và trao cho cậu ấy bản giao kèo dài hạn. Tất cả đều tin cậu ta có đủ năng lực để thành công.

Chelsea sẽ có sự bổ sung lực lượng, có thể ở cả khung gỗ. Mọi thứ đang được cân nhắc. Tuy nhiên, không ai từ bỏ hy vọng vào Kepa. Chúng tôi đều muốn cậu ta sẽ có tương lai tốt đẹp".

Chelsea vung tiền mua loạt sao khủng.

Hồi tháng 8 năm 2018, Chelsea chiêu mộ Kepa với mức giá 71 triệu bảng - kỷ lục của 1 thủ môn ở thời điểm đó. Dẫu vậy, Kepa lại không thể hiện được nhiều điều và đánh mất chính mình vì màn trình diễn khá kém cỏi. Thủ thành tới từ xứ sở Bò tót vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội bóng thành Luân Đôn, kèm theo đó là mức lương 150.000 bảng/tuần. 

Lúc này, những ứng viên thay thế Kepa là Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Andre Onana (Ajax Amsterdam) và Edouard Mendy (Rennes).

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: