Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao Man City

2020-08-09
Một trong những điểm yếu cố hữu của Chelsea ở mùa giải năm nay đó chính là hàng phòng ngự. Chính vì thế, ban lãnh đạo The Blues cần nhanh tay chiêu mộ những “lá chắn thép” chất lượng.

Thầy trò HLV Lampard chính thức khép lại mùa giải 2019/2020 bằng trận thua 1-4 trước Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ những cái tên cực kỳ chất lượng cho mùa giải tới. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Lampard muốn chiêu mộ 1 hậu vệ chất lượng.

Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của Lampard, The Blues đã phần nào cải thiện được lối chơi của mình. Tuy nhiên, lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của họ vẫn là rất lớn. Theo truyền thông nước Anh, Lampard muốn chiêu mộ John Stones của Man City về sân Stamford Bridge.

Cụ thể, Chelsea sẽ tiếp cận Man City với lời đề nghị đầu tiên là 20 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Đây là mục tiêu khả dĩ của The Blues khi mà Man City đã chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth.

Dù bị loại khỏi Champions League nhưng không vì thế mà fan hâm mộ Chelsea cảm thấy buồn. Họ vẫn tin tưởng vào tương lai tốt đẹp dành cho đội nhà:

“Sao phải buồn nhỉ, mạnh cỡ real và Juventus cũng chung cảnh ngộ bị loại mà, trên chuyến bay về nước có bạn đồng hành là đương kim vô địch La Liga và Serie A đấy”.

John Stones lọt vào mắt xanh của Lampard.

“Hàng phòng ngự năm nay dễ thua quá... thiếu 1 thủ lĩnh thật sự. Cả Rudiger, Zouma và Christensen đều không đủ đẳng cấp để chỉ huy hàng như như cái cách mà Terry đã làm trong quá khứ. Hi vọng clb sẽ chiêu mộ được Declan Rice hoặc Jose Gimenez. Thêm 1 hậu vệ trái như Regulon hay Gaya (Alaba cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi anh muốn ra đi trong hè này). Một 10 luôn tạo ra sự khác biệt như Kai Havertz, và cuối cùng là 1 thủ môn chất lượng, Oblak thì rồi. Dean Henderson hoặc Ramsdale của Bournemouth cũng ổn. Những con người như thế thì mùa sau mới đủ lực để tranh vô địch với Liver và MC được”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: