Chelsea chi 100 triệu euro mua bom tấn Serie A

2020-10-24
Đội bóng nước Anh được cho vẫn chưa kết thúc việc gia cố đội hình và sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ trụ cột Juventus.

Theo một nguồn tin thân cận, Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.

Ngôi sao người Argentina luôn là cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát của Bà đầm già. Gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chân sút này sẽ rời thành Turin vì không thể hòa hợp với ngôi sao của CLB là Cristiano Ronaldo. Ngoài Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur cũng là những đội rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Hợp đồng của anh với đại diện Serie A chỉ còn hạn đến năm 2022, tuy nhiên Dybala vẫn đang nung nấu ý định ra đi trong bối cảnh việc gia hạn đang gặp nhiều vấn đề. Để có được chữ ký của ngôi sao này, The Blues sẽ phải bỏ ra 80 đến 100 triệu euro.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

chelsea-vui-ve

Trong một diễn biến khác, cả thế giới đang chú ý theo dõi chuyến làm khách của Chelsea tới sân Old Trafford của Man Utd hôm 24/10. HLV chia sẻ với báo chí trước trận đấu:

"Chúng tôi gặp nhau nhiều lần, cả ở các cup và Ngoại hạng Anh. Man Utd là đội bóng chất lượng, xét trên khía cạnh cá nhân cũng như tập thể".

HLV Lampard cũng đã tiết lộ về kế hoạch sử dụng nhân sự trong trận đấu này: "Kepa không vào sân, nhưng Cech cũng không thi đấu trận này. Tôi đăng ký Cech dự Ngoại hạng Anh vì thực tế cậu ấy vẫn tập luyện tốt. Tuy nhiên, việc chính của cậu ấy là hướng dẫn các thủ môn, và chỉ ra sân những lúc cần thiết".

Ở sân chơi Ngoại hạng Anh mùa trước, đại diện thành London đã thất bại trong cả hai lần đối đầu kình địch với tổng tỷ số 0-6. Nhiều người lo ngại về vị trí thủ môn sẽ khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn:

“Sau thời kỳ của Cech các thủ môn của Chelsea rất chập chờn, Courtois bắt như lên đồng rồi xẹp như bong bóng, Kepa thì quá nản rồi, các thủ môn dự bị như Caballero cũng trận hay trận xịt. Dù Cech có yếu điểm là phát bóng kém nhưng ít ra anh ấy đứng trong khung thành yên tâm hơn hẳn các thủ môn sau này”.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: