Cả gan bỏ qua 2 tình huống pen của TP.HCM, trọng tài Trần Văn Trọng bị chỉ trích: ‘Ông không phải là con người nữa rồi’

2020-07-24
Những sai lầm của trọng tài Trần Văn Trọng trong trận đấu giữa TP.HCM vs Hà Nội khiến ông bị chỉ trích thậm tệ. 

“Cho hỏi " Sự Công Bằng " được tính như thế nào vậy ? Chưa bao giờ thấy Anh bất lực trước sự bất công như vậy. Sân chơi V-league năm nào cũng mang tên Trọng tài. Hôm nay anh cáu gắt là gì anh biết mình và đồng đội đã mất đi sự công bằng chính xác trong tình huống bóng đó. Trận đấu thua có thể chấp nhận được, nhưng trận đấu mất sự chính xác và công bằng thì không chấp nhận được. Anh và đồng đội cố gắng trận sao nhé, Fan vẫn mãi ở bên cạnh Anh ủng hộ anh”, bạn Huỳnh Mai chia sẻ.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Trọng tài bị chỉ trích thậm tệ.

“Thương cháu Công Phượng. Không sao, thể thao là vậy. Chúc cháu nhiều sức khỏe và thành công ở những trận tiếp theo. Luôn yêu mến cháu. Vì trọng tài mà làm thay đổi cục diện cả trận đấu , chứ còn lâu mới ăn được dễ dàng vậy. Ông trọng tài không phải là con người nữa rồi”, bạn Đức Huy nói.

“TPHCM thua là đúng thôi. Hà Nội hiệp 2 họ chơi tốt cầm bóng và chuyền mạch lạc hơn hẳn. Hàng hậu vệ luôn phải chơi theo chiến thuật bẫy việt vị nên khi mất bóng, tuyến giữa họ chọc có 3 nhịp là đến thủ môn rồi”, bạn Văn Sáng nói. 

“Xem mà muốn nổi máu điên luôn. Nhưng đành chấp nhận thôi. Không cãi nổi với trọng tài đâu. Ai đang bức xúc giống tui không. Để tay chạm bóng hai lần mà ông trọng tài không cho hưởng pen”, tài khoản Bất Cần Đời bức xúc. 

“Có 2 cái pen đó thì Hà Nội xin cái tuổi với TP.HCM trận này nhà. Trọng tài làm giải này mãi là giải ao làng đời nào vươn tầm thế giới được. Nếu trọng tài xử lý hiệp 1 công bằng thì có lẽ trận đấu đã khác. Nếu CLB TP.HCM có thua thì cũng thua đầy sức thuyết phục, không đến nổi thua như vậy”, bạn Quang ANh chia sẻ. 

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá Cúp C1 <<

Từ khóa: