Bùi Tiến Dũng hẹn hò người mẫu Ukraine xinh như thiên thần, 3 vòng nóng bỏng

2020-08-24
Cô nàng người mẫu Ukraine nóng bỏng Dianka Zakhidova đã xác nhận đang hẹn hò cùng chàng thủ môn quốc dân.

Sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng gây chú ý cực lớn trong cộng đồng mạng và trở thành người yêu trong mộng của nhiều thiếu nữ. Ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật, anh không gặp khó khăn trong việc hấp dẫn người khác giới. Anh từng dính tin đồn hẹn hò nhiều hot girl song chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Trong thời gian gần đây, Tiến Dũng thường bị bắt gặp đi chung cùng một cô gái Tây xinh đẹp. Sau nhiều lần không thừa nhận mối quan hệ yêu đương thì mới đây người đẹp Ukraine đã chính thức xác nhận Bùi Tiến Dũng là bạn trai của cô: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Ukraina.

Tin mừng này khiến khán giả hết sức vui mừng. Dianka Zakhidova là một cô gái tài năng và sở hữu gu ăn mặc rất tinh tế. Hiện nay cô làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng đến từ Đức, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ… Dianka đang làm việc ở TP.HCM và có nhiều thời gian để ở bên bạn trai.

Tuy nhiên, cô chưa chắc chắn về kế hoạch sẽ ở lại Việt Nam lâu dài bởi hiện nay cô đang theo học ở Ukraine.

"Mình vẫn đang học đại học ở Ukraine nhưng hiện nước mình đang phong tỏa do dịch Covid-19 nên mình không thể trở về. Mình rất yêu Việt Nam, mọi người rất đáng yêu và mình muốn sống ở đây. Khi Ukraine hết phong tỏa, mình về thăm gia đình và chắc chắn sẽ quay trở lại Việt Nam", cô chia sẻ với báo chí.

Cô nàng người mẫu Ukraine nóng bỏng Dianka Zakhidova đã xác nhận đang hẹn hò cùng chàng thủ môn quốc dân.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc ngất ngây với một gương mặt xinh như thiên thần và thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Khi trang điểm nhẹ nhàng, Dianka ghi điểm bởi vẻ ngọt ngào như thiên thần. Khi trang điểm đậm thì những đường nét trên gương mặt càng trở nên nổi bật và quyến rũ. Bùi Tiến Dũng hẳn sẽ rất tự hào khi có bạn gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như Dianka.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: