Bị Solskjaer ghẻ lạnh, Juan Mata và Andreas Pereira tìm đường tháo chạy sang Serie A

2020-09-28
Đội bóng thủ đô Italia đang muốn bổ sung Juan Mata và Andreas Pereira để nuôi hy vọng tiến sâu ở UEFA Champions League.

 

Theo The Sun, Lazio đang nhắm đến bộ đôi của đội bóng thành Manchester, đó là Andreas Pereira và lão tướng Juan Mata trong bối cảnh hai cầu thủ này không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Lazio mới chỉ có được 2 bản hợp đồng là Pepe Reina và Vedat Muriqi. Trước đó, đội chủ sân Olimpico đã tích cực đàm phán để đưa David Silva về Roma. Tuy nhiên thương vụ này sau đó đã không đạt được thành công khi cầu thủ này chọn chuyển đến Real Sociedad.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

hlv-ole-mu

Ole hiện đang là thuyền trưởng M.U.

Kết thúc mùa giải 2019 - 2020, Lazio đã xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, đại bàng xanh giành vé tham dự vòng bảng UEFA Champions League. Đây sẽ là một ưu thế để đội bóng Italia thu hút thêm nhân tài trong mùa giải tới.

Trong một diễn biến khác, nhờ VAR can thiệp, Man Utd vừa có trận thắng nhọc nhằn trước Brighton hôm 26/9, sau khi trọng tài thổi còi hết giờ lần đầu tiên. Đây cũng là chiến thắng đầu của MU tại Ngoại hạng Anh. Tottenham sẽ là à đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ tại vòng ba diễn ra vào ngày 4/10.

"Chúng tôi đã gặp may vì không thua thêm bàn. Có lẽ chúng tôi chỉ xứng đáng có một điểm, không hơn. Nhưng tinh thần thi đấu của cầu thủ Man Utd xứng đáng với ba điểm", HLV người Na Uy chia sẻ sau trận đấu.

Dưới đây là một vài bình luận từ người hâm mộ sau trận đấu:

“Không anti MU nhưng cảm thấy trận này Quỷ Đỏ không xứng đáng có điểm chứ đừng nói là ăn trọn 3 điểm”.

“Đáng lẽ nên nói chúng tôi xứng đáng 0 điểm không hơn mới đúng. Cuối trận mới tung Eric Bailly vào vá hàng thủ mà vẫn thủng lưới. Phút 90 không biết cho Van De Beek vào làm gì? Đưa Bailly vô thì cho Wan Bisaka đang lên đá tiền vệ cánh. Đá hàng thủ giăng ngang 3 người không biết để làm gì. Cho nên cánh trái vẫn lủng nên bị thua bàn gỡ 2-2”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: