Bị loại khỏi danh sách dự Europa League, Ozil gửi thông điệp 13 từ đến Arteta

2020-10-09
Mất tích trong danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Europa League của Arsenal, Ozil đã đáp trả đồng đội cũ bằng dòng trạng thái lạ.

 

Mới đây, đội chủ sân Emirates đã gửi danh sách cầu thủ tham dự vòng bảng Europa League mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, người đang hưởng lương cao nhất đội bóng là tiền vệ người Đức Mesut Ozil lại mất tích trong danh sách trên. Tương lai của tiền vệ sinh năm 1988 luôn là dấu hỏi tại sân Emirates và hiện tại các dấu hiệu đang ngày một xấu đi.

Sau khi đón nhận thông tin này, Oezil đã phát đi thông điệp chỉ có 13 từ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa: "Đây quả là điều đáng kinh ngạc. Cảm ơn các bạn rất nhiều, những người đã giúp tài khoản Twitter của tôi cán mốc 25 triệu lượt theo dõi".

Mọi động thái của tiền vệ tài năng này luôn được theo dõi sát sao. Mới đây chính anh là người đứng ra trả lương cho người đóng vai Gunnersaurus -  linh vật của Arsenal sau khi ông bị sa thải do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

"Tôi rất buồn khi Quy, linh vật nổi tiếng và trung thành của chúng ta, một phần không thể thiếu của Arsenal đã trở thành người thừa sau 27 năm. Tôi đề nghị cắt một phần lương của mình cho Quy, chừng nào còn là người Arsenal", Ozil viết trên Twitter.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

ozil-dep-trai

Bị loại khỏi danh sách dự Europa League, Ozil gửi thông điệp 13 từ đến Arteta

Ozil đã bị loại khỏi đội hình trong những trận đấu quan trọng như chung kết FA cup. Ngay cả những trận đấu ít quan trọng của đội bóng tại Cúp Liên Đoàn anh cũng không được điền tên.

Lần gần nhất Ozil góp mặt trong đội hình của Arsenal đã là từ hơn nửa năm về trước trong trận đối đầu West Ham trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 29 Premier League 2019/20. 

Mặc dù bị ghẻ lạnh song anh vẫn được nhiều khán giả hâm mộ ủng hộ hết mình:

“Buồn cho CĐV Arsenal. Nhớ ngày Ozil về CLB trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng năm đó, CĐV Arsenal tại Việt Nam có nhiều người thức đến đêm để chờ đọc thông báo chốt hợp đồng bom tấn này. Giờ thì…”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: