Bị Heerenveen từ chối, Văn Hậu được khuyên sang Thái Lan thi đấu

2020-08-03
Có ý kiến cho rằng sau thất bại ở Hà Lan, Văn Hậu nên xuất ngoại sang Thái Lan trong tương lai gần.

Như vậy là Văn Hậu đã rõ tương lai của mình sau nhiều đồn đoán xôn xao từ chuyên gia và người hâm mộ nước nhà. Anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho CLB Hà Nội ở giai đoạn 2 V League. Chiều 2/8, cầu thủ sinh năm 1999 đăng 2 tấm hình, kèm theo lời chia sẻ đầy ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Cảm ơn nhiều".

Một năm gắn bó ở Heerenveen, hậu vệ người Thái Bình chỉ có 4 phút ra sân tại Cúp Quốc gia và dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị. Nhiều người hâm mộ đều chia sẻ niềm vui khi ngôi sao của tuyển Việt Nam trở về nước an toàn.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : kết quả bóng đá trực tuyến <<

Văn Hậu được khuyên có thể sang Thái Lan chơi bóng.

Dù không mấy thành công ở Hà Lan nhưng cần nhìn nhận thực tế rằng Văn Hậu vẫn là cầu thủ Việt Nam có tiềm năng xuất ngoại lớn nhất. Nhất là sau một thời gian rèn luyện tại đất nước hoa tulip, anh sở hữu một thể hình và sức mạnh đáng kinh ngạc. Nếu không thể tới trời Âu, Văn Hậu vẫn còn nhiều lựa chọn hợp lý hơn, như Thái Lan chẳng hạn.

Nói về đề xuất này, nhiều khán giả đã có những tranh cãi trái chiều:

“Theo tôi Văn Hậu nên qua Thái Lan học hỏi cầu thủ Thái Lan trước đi đã rồi tính đường sang châu Âu sau. Trình độ còn kém thì nên qua nước bạn học hỏi đi”.

“Chẳng biết gì về bóng đá. Giải vô địch quốc gia Thái trình độ cũng không hơn mình bao nhiêu, tại sao phải qua Thái. Nếu muốn nâng cao trình độ tốt nhất là sang Nhật Bản”.

“Lấy cơ sở đâu mà lại đi khuyên Văn Hậu sang Thái. Nói vậy chả khác nào đang làm cớ để bên đấy hả hê chê Văn Hậu trình cũng ngang Thái và cầu thủ Việt Nam cũng chẳng giỏi hơn Thái. Thực tế chúng là số 1 Đông Nam Á”.

“Nói thật, nhìn dàn cầu thủ của Jong Heerenveen chả thấy chênh lệch nhiều so với Hậu. Cảm thấy giống như bị kỳ thị nên không được trọng dụng thì đúng hơn”.

>> Tham khảo thêm : Kết quả bóng đá Cúp C2 <<

Từ khóa: