Arsenal nên mua Partey hay Aouar hơn?

2020-10-02
Mới nhất, các chuyên gia bóng đá châu Âu đã đưa ra những lời khuyên chuyển nhượng lý tưởng nhất dành cho Pháo thủ thành Luân Đôn. 

 

Trả lời với truyền thông, cựu cầu thủ Nigel Winterburn cảm thấy khá phấn khích khi thấy CLB Arsenal hoạt động khá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Chưa dừng lại ở đó, ông khuyên Pháo thủ thành Luân Đôn nên chiêu mộ Partey hơn là Aouar.

Tại phiên chợ hè 2020, Arsenal đang phấn đấu nỗ lực để mang về thêm 1 tiền vệ đẳng cấp, qua đó có thể gia cố tuyến giữa. Còn nhớ ở thời điểm ban đầu, Partey là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Atletico Madrid tỏ ra khá cương quyết trong việc bảo toàn, giữ chân các trụ cột. Chính điều này đã khiến ban lãnh đạo Pháo thủ phải chuyển hướng sang Aouar.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

arsenal-mua-cau-thu

Arsenal quyết mua thêm tân binh.

Dẫu vậy, ở những diễn biến mới nhất thì Winterburn đã khuyên ban lãnh đạo Arsenal nên theo đuổi thương vụ Partey thay vì phải chọn đội trưởng của Lyon. 

"Bên cạnh hàng phòng ngự, Arteta cũng đang cân nhắc cải tổ tuyến giữa qua việc để mắt tới Partey và Aouar. Đó là những kiểu cầu thủ có thể hỗ trợ hàng tiền vệ theo nhiều cách khác nhau."

"Tôi thực sự thích Partey vì cậu ấy nhanh nhẹn, cứng rắn và mạnh mẽ khi đi bóng. Trước đây, Arsenal không thể phá vỡ thế trận vì tốc độ trong các pha phản công. Partey có thể giúp thay đổi điều này”, Winterburn khẳng định. 

Và để có thể chiêu mộ 2 ngôi sao nói trên, Arsenal đang lên kế hoạch bán đi Lucas Torreira. Lúc này, Atletico Madrid chính là đội bóng quan tâm nhất với cầu thủ người Uruguay. 

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: